Khánh Long Cập nhật giá nhưng không có hàng Sony T100 (?) Tại sao?

Camera Khánh Long cập nhật giá nhiưng không có hàng sony T100, Đề nghị chấn chỉnh.
phanquylong
phanquylong
Trả lời 16 năm trước
Cám ơn bạn rất nhiều khi phản ánh tình trạng cho chúng tôi. Hiện tại vì là cuối năm nên các công ty hay có hiện tượng cháy hàng thường xuyên. Có thể hôm nay công ty còn hàng nhưng mai đã hết và chúng tôi không kịp cập nhật thông tin. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật thông tin thường xuyên để các bạn có thể tìm được món hàng như mong muốn. Bạn đang tìm hàng ở thành phố HCM bạn có thể tham khảo thêm gian hàng của công ty Nhật Khương. Hoặc bạn có thể đặt hàng tại gian hàng Nhật với giá thấp nhất và đúng hàng chính hãng từ Nhật. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi hàng cho bạn. Chúc bạn mua được một sản phẩm như ý. Nếu có thể xin bạn thông báo trực tiếp những hiện tượng như vừa rồi với tôi, Phan Long, điện thoại: 0979881684 hoặc qua số máy trung tâm hỗ trợ trực tuyến 1900561276. Cám ơn bạn rất nhiều. Chúng tôi mong muốn phục vụ bạn tốt nhất có thể.
Phan Quang Hai
Phan Quang Hai
Trả lời 16 năm trước
có điều bất thường ở chổ là Khánh Long cập nhật giá thấp nhất nhưng lại không có hàng. Nếu tình trạng này tràng lan thì website sẽ không còn giá trị tham khảo cho người tiêu dùng nửa khi mà những nhà kinh doanh thay phien nhau cập nhật giá ảo. Điều quan trọng hơn là tôi đã liên lạc qua ĐT với Khánh Long về vấn đề này và được giải thích là vừa cập nhật xong là bán ngay. Và với phản hồi cũng như yêu cầu của tôi về việc cập nhật hàng và giá thì đến hôm nay Khánh Long vẫn không cập nhật lại tình trạng là không có hàng. Mà đã không có hàng thì giá có rẽ đến mấy cũng không làm sao mua được. Cuối cùng, mình mong là những chiêu thức như trên không còn tồn tại để góp phần xây dựng 1 web site mua bán online có chất lượng và tin cậy cho mọi người. Thân ái.
GAUKUN
GAUKUN
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]phanquanghai[/b] có điều bất thường ở chổ là Khánh Long cập nhật giá thấp nhất nhưng lại không có hàng. Nếu tình trạng này tràng lan thì website sẽ không còn giá trị tham khảo cho người tiêu dùng nửa khi mà những nhà kinh doanh thay phien nhau cập nhật giá ảo. Điều quan trọng hơn là tôi đã liên lạc qua ĐT với Khánh Long về vấn đề này và được giải thích là vừa cập nhật xong là bán ngay. Và với phản hồi cũng như yêu cầu của tôi về việc cập nhật hàng và giá thì đến hôm nay Khánh Long vẫn không cập nhật lại tình trạng là không có hàng. Mà đã không có hàng thì giá có rẽ đến mấy cũng không làm sao mua được. Cuối cùng, mình mong là những chiêu thức như trên không còn tồn tại để góp phần xây dựng 1 web site mua bán online có chất lượng và tin cậy cho mọi người. Thân ái.[/quote] Mình ủng ý kiến của bạn này.... Nói chung là người tiêu dùng đã nhiệt tình rồi thì các cửa hàng hãy thẳng thắn một chút, cứ để khách hàng nuôi hy vọng rồi chờ đợi và gọi điện mệt lắm... Bán hàng onl thế này tin nhau là chính mà cuối cùng lòng tin bị phản bội bực kinh khủng ấy
Nguyễn Ngọc Điệp
Nguyễn Ngọc Điệp
Trả lời 16 năm trước
Có thể khi Khánh Long bán hết hàng, nhưng robot cập nhật giá của vatgia.com đã k kịp cập nhật, do vậy giá ở trên vatgia k thay đổi mà sản phẩm vẫn còn.
Huyền Linh
Huyền Linh
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]gaukun[/b] [quote]Từ bài viết của [b]phanquanghai[/b] có điều bất thường ở chổ là Khánh Long cập nhật giá thấp nhất nhưng lại không có hàng. Nếu tình trạng này tràng lan thì website sẽ không còn giá trị tham khảo cho người tiêu dùng nửa khi mà những nhà kinh doanh thay phien nhau cập nhật giá ảo. Điều quan trọng hơn là tôi đã liên lạc qua ĐT với Khánh Long về vấn đề này và được giải thích là vừa cập nhật xong là bán ngay. Và với phản hồi cũng như yêu cầu của tôi về việc cập nhật hàng và giá thì đến hôm nay Khánh Long vẫn không cập nhật lại tình trạng là không có hàng. Mà đã không có hàng thì giá có rẽ đến mấy cũng không làm sao mua được. Cuối cùng, mình mong là những chiêu thức như trên không còn tồn tại để góp phần xây dựng 1 web site mua bán online có chất lượng và tin cậy cho mọi người. Thân ái.[/quote] Mình ủng ý kiến của bạn này.... Nói chung là người tiêu dùng đã nhiệt tình rồi thì các cửa hàng hãy thẳng thắn một chút, cứ để khách hàng nuôi hy vọng rồi chờ đợi và gọi điện mệt lắm... Bán hàng onl thế này tin nhau là chính mà cuối cùng lòng tin bị phản bội bực kinh khủng ấy[/quote] Mình thì hiểu khá kỹ vatgia.com, để khắc phục được tình trạng các gian hàng lười không lên cập nhật sản phẩm trên site vatgia, họ đã dùng robot update giá tự động từ các site, nên có độ trễ giữa sự biến động giá trên site của họ với vatgia.com. Điều lý tưởng nhất cửa hàng tự lên cập nhật và có trách nhiệm với thông tin của mình, tuy nhiên có vẻ tương lai đó còn xa với lắm. [:(][:(] .
Phan Quang Hai
Phan Quang Hai
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]huyenlinh[/b] [quote]Từ bài viết của [b]gaukun[/b] [quote]Từ bài viết của [b]phanquanghai[/b] có điều bất thường ở chổ là Khánh Long cập nhật giá thấp nhất nhưng lại không có hàng. Nếu tình trạng này tràng lan thì website sẽ không còn giá trị tham khảo cho người tiêu dùng nửa khi mà những nhà kinh doanh thay phien nhau cập nhật giá ảo. Điều quan trọng hơn là tôi đã liên lạc qua ĐT với Khánh Long về vấn đề này và được giải thích là vừa cập nhật xong là bán ngay. Và với phản hồi cũng như yêu cầu của tôi về việc cập nhật hàng và giá thì đến hôm nay Khánh Long vẫn không cập nhật lại tình trạng là không có hàng. Mà đã không có hàng thì giá có rẽ đến mấy cũng không làm sao mua được. Cuối cùng, mình mong là những chiêu thức như trên không còn tồn tại để góp phần xây dựng 1 web site mua bán online có chất lượng và tin cậy cho mọi người. Thân ái.[/quote] Mình ủng ý kiến của bạn này.... Nói chung là người tiêu dùng đã nhiệt tình rồi thì các cửa hàng hãy thẳng thắn một chút, cứ để khách hàng nuôi hy vọng rồi chờ đợi và gọi điện mệt lắm... Bán hàng onl thế này tin nhau là chính mà cuối cùng lòng tin bị phản bội bực kinh khủng ấy[/quote] Mình thì hiểu khá kỹ vatgia.com, để khắc phục được tình trạng các gian hàng lười không lên cập nhật sản phẩm trên site vatgia, họ đã dùng robot update giá tự động từ các site, nên có độ trễ giữa sự biến động giá trên site của họ với vatgia.com. Điều lý tưởng nhất cửa hàng tự lên cập nhật và có trách nhiệm với thông tin của mình, tuy nhiên có vẻ tương lai đó còn xa với lắm. [:(][:(] .[/quote] Mình biết là bạn hiểu khá kỹ nhưng xem ra trong câu chuyện bạn nói hơi lạc đề 1 chút và nói đến cái mà bạn gọi là Robot thì nghe có vẽ cao siêu quá. Vấn đề cốt lõi là Cập nhật giá mà không có hàng thì không thể nào chấp nhận được. Và khác hoàn toàn với việc dùng phần mềm cập nhật giá tự động thì cũng phải có dữ liệu đầu vào nào đó. Lẽ nào, mặc định cho robot là cứ 1 tuần giãm 500 ngàn à??? Theo mình nghĩ tối đa mình có thể cài robot mặc định giá cập nhật = với giá thấp nhất trên cùng web site, nhưng vừa rồi Khánh Long cập nhật giá là rẽ nhất website 295$ rẽ hơn cửa hàng bán rẽ thứ 2 tiếp theo đến 45$ là 340$ tại cùng thời điểm. Mà lại không có hàng. Đây mới là vấn đề chính.