Một số cách giúp bạn bố trí bàn máy tính 1m4 hợp lý trong nhà ở, văn phòng của mình

Đối với những loại bàn máy tính 1m4 là cỡ bàn làm việc phổ biến của hầu hết các hãng nội thất hiện nay. Kích cỡ mẫu sản phẩm này vừa với nhu cầu sử dụng tại văn phòng với nhiều không gian khác nhau. Việc bố trí, và được sắp xếp bàn máy tính hợp lý sẽ giúp hỗ trợ công việc diễn ra thuận lợi hơn và bảo quản máy tính tốt hơn.

Vị trí đặt bàn máy tính nhà bạn

Đối với không gian nội thất khi bạn đặt bàn máy tính trong không gian nhà ở cần lưu ý: không nên đặt bàn để máy tính ở vị trí mà màn hình có thể đối diện với giường ngủ. Tương tự nếu như gương hay là màn hình tivi, màn hình máy tính với ánh sáng từ màn hình sẽ sẽ ảnh hưởng đến tinh thần con người và chất lượng giấc ngủ. Chính vì thế, nên hạn chế đặt bàn bàn máy tính ở phía cuối giường.
Với góc làm việc tại nhà riêng, chúng ta thích để ở nơi có cửa sổ, tọa không gian làm việc thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, đây lại là vị trí không nên đặt bàn máy tính. Cửa sổ là nơi đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Khi màn hình máy tính bị ánh sáng chiếu trực diện sẽ bất lợi cho chủ nhân, gây ra nhiều điều thị phi, tranh cãi. Bên cạnh đó, về mặt khoa học, đặt bàn máy tính ở nơi gần cửa sổ, khi trời mưa, nước mưa có thể hắt vào làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị điện tử là máy vi tính của bạn

Cách bố trí bàn máy tính 1m4 hợp lý trong không gian văn phòng, nhà ở

Sắp xếp bàn để máy vi tính khoa học

Đối với bàn máy tính 1m4 có diện tích mặt bàn tương đối rộng thế nê rất dễ để bạn sắp xếp bàn hợp lý, khoa học. Nếu bàn máy tính là một mớ hỗn độn thì rất khó để chúng ta có thể có được những suy nghĩ rõ ràng và hiệu quả. Do đó sẽ khiến chúng ta bực bội, ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Do đó, tùy vào tính chất công việc của bạn bạn nên có cho mình một cách sắp xếp tài liệu, giấy tờ khoa học, bỏ đi những thứ không cần thiết và ưu tiên những gì thường xuyên phải dùng tới.

Sắp xếp bàn để máy vi tính khoa học

Xếp gọn các loại dây của máy tính

Bàn máy tính thường có các lỗ trên mặt bàn để chạy dây điện, dây mạng nên khi bố trí bạn cần lưu ý vấn đề này. Máy tính thường cần kết nối đường điện, đường dây mạng và các thứ liên quan khác nên tất cả phải được sắp xếp gọn gàng, hợp lý. Bạn cần buộc gọn các đoạn dây thừa lại để chúng không cản trở công việc. Điều này giúp cho khu vực làm việc của bạn luôn gọn gàng, và đảm bảo an toàn. 

Một mẫu bàn máy tính thiết kế hiện đại giúp bạn bố trí đồ dùng gọn gàng hơn

 

Nên dành một góc làm việc riêng để đặt bàn máy tính

Nếu ngôi nhà của bạn đủ rộng rãi thì tốt nhất nên đặt bàn máy tính ở phòng làm việc riêng, không đặt trong phòng ngủ cũng không đặt trong phòng khách. Đặt trong phòng ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của chủ nhân căn phòng. Đặt bán máy tính ở phòng khách là nơi có không gian rộng dễ khiến bụi bặm bám vào bàn và máy tính làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị điện tử.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cách bố trí máy tính phù hợp cho không gian văn phòng của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi! 

Chưa có câu trả lời nào