Top 3 máy chiếu phục vụ giảng dạy được ưa chuộng nhất hiện nay

Việc giảng dạy hiện nay rất cần có những chiếc máy chiếu. Nhưng nhiều nhà trường, giảng viên chưa biết lựa chọn loại máy chiếu nào sao cho phù hợp. Và sau đây là top 3 máy chiếu phục vụ giảng dạy được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy chiếu Optoma S341

Được đánh giá là một sản phẩm có giá cả hợp lý nhất  trong những thiết bị máy chiếu phục vụ giảng dạy. Máy chiếu Optoma S341 sở hữu cường độ sáng lên đến 3500 ANSI Lumens, độ phân giải SVGA, tỷ lệ tương phản 22.000 : 1. Với 3 thông số ấn tượng này, model Optoma nổi bật này chắc chắn sẽ hỗ trợ công tác giảng dạy của thầy và trò trong các nhà trường một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy chiếu Optoma S341 tại các quán cafe chiếu phim, bóng đá.. hay thay thế chiếc tivi nhà mình bằng chiếc máy chiếu Optoma S341 để có kích cỡ màn hình to hơn, mà không lo ảnh hưởng đến đôi mắt bạn.

Và bạn cũng có thể sử dụng máy chiếu Optoma S341 tại các quán Karaoke hay sử dụng Optoma S341 như 1 máy chiếu phim chuyên nghiệp.

Máy chiếu Epson EB - X05

Với mức giá thành cao hơn model Optoma S314 một chút, Máy chiếu Epson EB - X05 là sản phẩm chủ lực của Epson nhằm chiếm lấy thị trường nên sở hữu cấu hình khá ấn tượng.

Cường độ sáng của máy là 3300 ANSI Lumens, độ phân giải thực XGA (1024 x 768), tỷ lệ tương phản: 20.000 : 1, đảm bảo cho văn bản trình chiếu của các thầy cô luôn sắc nét nhất, các em học sinh ngồi ở xa vẫn có thể nhìn rõ mà không gây hại mắt.

Hơn thế nữa, Máy chiếu Epson EB - X05 còn mang theo nhiều đột phá về mặt thiết kế cũng như cấu tạo. Máy sở hữu bóng đèn có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ sử dụng. Đặc biệt là công nghệ 3LCD tiên tiến bậc nhất thế giới và các cổng kết nối phổ biến HDMI, VGA, Video,… Đây chắc chắn chính là chiếc máy chiếu phục vụ giảng dạy mà bạn đang tìm kiếm!

Máy chiếu Sony VPL - DX221

Dòng sản phẩm máy chiếu phục vụ giảng dạy đang được nhiều người dùng tìm kiếm hiện nay đó là Máy chiếu Sony VPL - DX221. Máy sử dụng công nghệ 3LCD tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay.

Máy chiếu Sony VPL - DX221 sở hữu cường độ sáng lên đến 2800 ANSI Lumens, độ phân giải thực XGA (1024 x 768) và tỷ lệ tương phản là 4000 : 1. Hơn thế nữa, mức giá thành của model này rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu giảng dạy tại các trường học.

Trên đây là 3 loại máy chiếu phục vụ giảng dạy được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc máy chiếu chất lượng tốt thì hãy tham khảo một trong ba loại trên và lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho việc lựa chọn máy chiếu của bạn có thể dễ dàng hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào