Fujifilm X- A5: Phiên bản đậm phong cách retro sang trọng và cổ điển

Là phiên bản kế tiếp của dòng máy ảnh không gương lật (microless), Fujifilm X- A5 là chiếc máy ảnh mang vẻ thiết kế sang trọng và cổ điển, đồng thời với sự tích hợp nhiều công nghệ mới, Fujifilm X- A5 hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn sự mong đợi của những người yêu thích thương hiệu Fujifilm nhiều  năm vừa qua. 

Thiết kế sang trọng và cổ điển

Không có nhiều thay đổi so với phiên bản Fujifilm X- A3 trước đó, nhưng Fujifilm X- A5 vẫn mang những nét nổi trội riêng biệt. Vẫn sử dụng thiết kế thân kim loại cứng cáp và lớp phủ chất liệu da hai bên thân máy, tuy nhiên điểm khác biệt ở Fujifilm X- A5 phải để ý kỹ mới có thể nhận thấy. Fujifilm X- A5 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch với thiết kế xoay linh hoạt, lật ra trước vòng xoay 180 độ tủy thích, tiện lợi cho những ai thích selfie. Tính năng C – Custom trên bánh xe chuyển đổi chế độ chụp ảnh đã được thay thế bằng biểu tượng Panorama hết sức gần gũi. 

Tính năng nổi trội  

Khả năng quay phim, chụp ảnh của Fujifilm X- A5 được nâng cấp với bộ cảm biến ảnh Bayer 24.2 MP cùng cơ chế lấy nét theo pha. Người dùng có thể tin tưởng vào chế độ lấy nét tự động của X-A5, hoặc có thể tùy chỉnh theo ý thích bằng cách chạm lấy nét với mức hiển thị 1.04 triệu điểm ảnh. 

Bên cạnh đó, Fujifilm X- A5 được hãng này tích hợp thêm 2 chế độ lọc màu mới với tên gọi For-Remove và HDR Art, tăng tổng chế độ lọc màu lên 17. Không những thế độ cảm biến ảnh mới còn giúp Fujifilm X- A5 chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng bởi độ nhạy tối đa lên tới 12.800 và dải nhạy sáng rộng tới 51.200. 

Một điểm ấn tượng phải kế đến ở X-5 là khả năng quay phim được nâng cấp hỗ trợ quay phim 4K với tốc độ 15 khung hình trong 1 giây, đồng thời quay phim Full HD ở tốc độ 60 khung hình trong 1 giây. Đi kèm các tính năng nổi trội nhất, Fujifilm cũng không quên trang bị cho X-5 cổng micro 2.5mm tăng khả năng ghi âm lên mức tốt nhất.

Thời điểm hiện tại, Fujifilm X- A5 đã được Fujifilm Việt Nam đưa về bán tại thị trường trong nước, mức giá chênh lệch không nhiều giữ các trang bán hàng uy tín, rơi vào khung giá khoảng 14.900.000 vnd ( đã bao gồm máy ảnh Fujifilm X- A5, ống kính zoom cơ XC và các quà tặng khuyến mãi khác).

Chưa có câu trả lời nào