Đánh giá máy ảnh Canon PowerShot S100

Thuộc dòng máy ảnh compact du lịch của Canon, PowerShot S100 có ngoại hình nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong những chuyến đi xa. Với những bạn có nhu cầu mua sắm máy ảnh kỹ thuật số gọn nhẹ, đây là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Cấu hình ấn tượng

Tuy là một trong những máy ảnh nhỏ gọn nhất của Canon, PowerShot S100 được trang bị nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại. Cùng với SX40 HS, đây chính là 2 mẫu máy ảnh đầu tiên sở hữu chip xử lý hình ảnh Digic 5 mới nhất của Canon. Cấu hình của máy còn được chú ý bởi cảm biến CMOS kích thước 1/1.7 inch độ phân giải 12.1 Megapixel và màn hình 3 inch độ phân giải 461.000 pixel, tích hợp GPS.

Chất lượng hình ảnh đẹp

Canon PowerShot S100 có khả năng khử nhiễu tốt, cho chất lượng hình ảnh đẹp nhờ ống kính zoom quang 5x, khẩu độ mở lớn tới f/2.0, dải tiêu cự 24-140mm, ở độ phân giải lớn nhất máy cho độ nhạy sáng ISO tối đa lên tới 6,400. Ngoài khả năng chụp ảnh RAW và chế độ chụp nhiều hình liên tục (burst) với tốc độ lên tới 9.6 khung hình/giây, máy còn cho phép người dùng quay video Full HD tốc độ 24 khung hình/giây.

Tổng quan ưu, nhược điểm Canon PowerShot S100

Dưới đây là thông tin số hóa đánh giá và tổng quan ưu điểm, nhược điểm của máy.

Canon PowerShot S100 có giá bán 4.9 triệu đồng tại các đại lý chính hãng và khoảng 2.9 triệu đồng đối với hàng xách tay. Nếu bạn đang tìm mua máy ảnh compact gọn nhẹ với chất lượng ảnh chụp ấn tượng, bạn có thể tham khảo sản phẩm này của thương hiệu Canon.

Chưa có câu trả lời nào