Đánh giá chất lượng Sony Cybershot TX55 máy ảnh bỏ túi mỏng nhất thế giới ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Sony vừa công bố máy ảnh CybershotTX55, tích hợp công nghệ Cybershot đồng thời tự hào tuyên bố đây là chiếc máy ảnh kĩ thuật số “mỏng nhất thị trường”.

Sony CyberShot TX55

Với độ dày 12,2 mm, TX55 có kích thước tương đương với một chiếc thẻ tín dụng. Một số giải pháp tiên tiến đã được Sony tích hợp vào TX55 nhằm đảm bảo kích thước nhỏ gọn của sản phẩm. Thứ nhất, ống kính zoom quang học 5x là kính tiềm vọng – đồng nghĩa với không có bất kì điểm lồi nào từ phần thân của máy ảnh. Thứ hai, TX55 hỗ trợ thẻ microSD ( chuẩn thẻ nhớ kích thước nhỏ gọn phổ biến trên điện thoại di động ngày nay) thay vì thẻ nhớ SD có kích thước lớn hơn gấp nhiều lần. Cuối cùng, nhờ vào màn hình cảm ứng 3,3 inch, thao tác điều khiển Sony Cybershot TX55 cực kì đơn giản chỉ với một vài nút vật lý cơ bản đi kèm như: tắt/mở, chụp và zoom.

Màn hình công nghệ OLED kích thước 3,3 inch hầu như chiếm trọn mặt sau máy. Nhờ vào công nghệ cảm ứng, người dùng có thể chạm vào bất kì điểm nào trên màn hình để lấy nét khi chụp ảnh. Bên cạnh đó, Tx55 được trang bị cảm biến Exmor R thường được trang bị trên các máy chụp ảnh chuyên nghiệp của Sony.
Ngoài ra, tính năng back-illumination có sẵn sẽ tối đa hóa khả năng thu sáng của máy giúp giảm nhiễu và người dùng có thể thoải mái sáng tạo ảnh số ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Công nghệ Superior Auto

Công nghệ Superior Auto mà Sony tích hợp vào TX55 giúp máy ảnh này có khả năng chụp 6 tấm ảnh liên tiếp nhau với các thiếp lập (settings) khác nhau, với độ nhạy và tốc độ màn trập có thể thay đổi. Các bức ảnh sẽ được ghép lại để tạo nên một bức ảnh duy nhất với độ nhiễu thấp nhất và có chủ thế sắc nét nhất, máy ảnh sẽ tự động kết hợp những phần tối ưu nhất của từng ảnh với nhau, và cuối cùng một bức ảnh hoàn hảo ra đời.
Sony TX55 cũng được trang bị với phần mềm chỉnh sửa ảnh (với các hiệu ứng) để tạo ra những bức ảnh sáng tạo trực tiếp trên máy ảnh sau khi chụp. Tính năng chụpn toàn cảnh “Sweep Panorama” – khả năng quét máy ảnh qua một khung cảnh để tạo nên một bức ảnh toàn cảnh cũng được tích hợp trên TX55, và hơn thế nữa là khả năng chụp 3D. Ngoài ra, TX55 cũng hỗ trợ quay phim độ phân giải Full HD 1080p.

Sony tuyên bố : “ Công nghệ By Pixel Super Resolution được tích hợp trên TX55 cho phép vùng zoom 5x có thể mở rộng thành zoom kỹ thuật số 10x mà không làm giảm chất lượng của các bức ảnh. Công nghệ này cũng nâng cao chất lượng hình ảnh trong quá trình quay phim. .

Hơn nữa, tính năng Dual Rec cho phép chụp 10 ảnh độ phân giải 12 MP có thể hoạt động đồng thời với quá trình quay phim Full HD của TX55.

TX55 với kích thước siêu nhỏ, cảm biến Exmor R hiện đại cùng công nghệ Superiore Auto, được Sony nhắm vào người tiêu dùng ưa thích một sản phẩm nhỏ gọn, vừa tầm tay với khả năng chụp ảnh mạnh mẽ.

Thời gian ra mắt và giá bán của Sony TX55 vẫn chưa được công bố, điều duy nhất chúng ta biết được là chiếc máy ảnh này sẽ có phiên bản màu đen.

Phạm Văn Hẹ
Phạm Văn Hẹ
Trả lời 12 năm trước

Máy ảnh KTS - Dòng T DSC-TX55/B

Máy ảnh Cyber-shot cực mỏng 16.2 Mega Pixel zoom quang học 5x dòng T (màu Đen) - Tặng thẻ nhớ 2GB và bao đựng máy

Mỏng 12.2mm, Cyber​​-shot TX55 trông thật quyến rũ và phong cách khi sánh bước cùng bạn. Chiếc máy trang bị các tính năng tiên tiến như cảm biến "Exmor R ™" CMOS 16.2MP và tự động tối ưu giúp ghi lại hình ảnh chất lượng cao và quay phim Full HD. Thêm 7 hiệu ứng hình ảnh mới cho bạn tự do sáng tạo

  • Cảm biến Exmor R™ CMOS 16.2MP
  • Thân máy cực mỏng và nhẹ (chỉ 12.2mm)
  • Zoom quang học 5x & Zoom xem hình ảnh 10x
  • Tự động tối ưu cho hình ảnh chất lượng cao
  • 7 chế độ hiệu ứng hình ảnh
  • Quay phim AVCHD Full HD

Giá bán lẻ:
8.990.000 VNĐ*

Kích cỡ 1/2.3 type (7.77mm)

Tổng số điểm ảnh 16.8 Mega pixel

Điểm ảnh thật 16.2 Mega pixel

Ống kínhLoại kính Ống kính Vario-Tessar

Zoom quang học 5x (cho quay phim)

Zoom xem hình ảnh 10x

Zoom tỉ lệ - Ảnh tĩnh 16M khoảng 20x / 10M khoảng 25x / 5M khoảng 35x / VGA khoảng 72x / 12M (16:9) khoảng 20x / 2M (16:9) khoảng 48x

Họ tên : Phạm Văn Hẹ
Địa chỉ : 601/20/36 CMT8 P15 Q10 TPHCM
Điện thoại : 01683968298
Email : hitecit@yahoo.com.vn
Y!M : hitecit
Dương Hằng
Dương Hằng
Trả lời 12 năm trước

mình thích cái này :) chất ảnh tốt

Trịnh Văn Lịch
Trịnh Văn Lịch
Trả lời 11 năm trước

Cái này đẹp quá mẫu mã mới, mình sẽ phải tậu 1 em