Cho em ý kiến về Canon A590IS vs Fujifilm S1000FD ?

Hôm nay em xem trên trang của techland thấy 2 thằng này giá ko chênh nhau nhìu mà tính năng thì kẻ 8 lạng người nửa cân.vì thế em muốn các anh tư vấn cho em xem,con nào hợp lý.yêu cầu của em là chụp đẹp,quay phim tốt với độ phân giải càng cao càng tốt,có nhìu chế độ để nghịch,máy phải cứng cáp (em xem trên youtube thấy cái S1000fd hình như cái cần zoom của nó hơi bị lỏng lẻo).còn cái gì cần chi tiết hơn mong mọi người góp ý để em thêm.cám ơn mọi người quan tâm.cho em luôn ưu nhược điểm của từng con nhé.và 1 vấn đề nữa là tại sao con A590IS trên techland chỉ có 145$ mà bên Lê Bảo Minh những 300$,liệu techland có phải hàng xách tay chính hãng ko,và cty đó bảo hành thế nào ạ.cho em chút kinh nghiệm vì em mua máy ảnh KTS lần đầu
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mua techland ok mà, bạ yên tâm đi.qua vũ nhật hay digiworld mua cũng giá đó thui.khùng mới mua ở lê bảo minh.thagnf đó làm phân phối cho Canon đó,độc quyền.
S1000fd chụp ok,máy cầm thích, nhiều chức nawmg.
Canon thì nhẹ tênh, cầm như koo cầm,tuy nhiên lại gọn và giá thì good,chụp hình bt thui.
Tớ thích chú S1000fd hơn but cồng kềnh lắm

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Xét về thông số có vẻ em Fuji ngon hơn nhìu. Còn về thực lực thì em không biết nên không dám nói. Em đang sài em 570IS. Chất lượng chụp tốt nhiều tính năng thú vị tuy nhiên tốc độ chụp thì thật là. Đặc biệt chụp đêm thì lâu kinh khủng.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

A590IS vs Fujifilm S1000FD thì dương nhiên là S1000FD ngon hơn nhiều.
Còn về thương hiệu thì đương nhiên Canon hơn hẳn Fujifilm. Tuy nhiên ở 2 đời máy bạn hỏi thì khuyên bạn chọn Fuj. Nếu cố tý nữa mua hẳn S2000HD có tỉnh năng quay phim HD, vừa quay vừa zoom đảm bảo không ân hận (265$)
Còn về cần gạt zoom thì không có vấn đề gì đâu, trông có vể mỏng manh vậy chứ chắc chắn lắm.

Steven NguyenMinh
Steven NguyenMinh
Trả lời 12 năm trước

Mua Canon ngon hon nhieu,tui xai cai Fuji nay roi,that la phi tien ma con buc minh vi mau hong hoc truc trac lam

Phạm Thị Mỹ Liên
Phạm Thị Mỹ Liên
Trả lời 12 năm trước

Ủng hộ bạn mua máy canon,vì mình cũng xài fuji rui chán lám,chụp buổi tối o dc dep