Đánh giá chất lượng bộ đôi: máy ảnh IXUS 130IS và máy in Selphy CP780 của Canon?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bộ đôi máy ảnh kỹ thuật số IXUS 130IS và máy in Selphy CP780 của Canon không chỉ nhỏ gọn, thuận tiện cho người sử dụng mà còn tích hợp nhiều tính năng mới giúp bạn thoải mái sáng tạo để phục vụ cho công việc và giải trí.

Máy ảnh IXUS 130IS có màn hình 3 inch và sở hữu độ phân giải 14,7 mega pixels, thuộc dòng máy mỏng nhất của Canon. Thiết kế lớp vỏ thép không gỉ 17,8 mm khiến cho chiếc máy ảnh này trở nên thon gọn và tiện lợi hơn khi sử dụng. Không chỉ có hình thức đẹp, máy còn có thể dò theo vật đang chuyển động hay tự “bắt nét” khuôn mặt, cảnh vật hoặc điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, khoảng cách... Ngoài ra, máy cũng có chức năng quay video giúp người sử dụng lưu lại những đoạn phim HD.

Máy ảnh KTS nhỏ gọn cho chất lượng ảnh chuyên nghiệp.

Máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn cho chất lượng ảnh chuyên nghiệp.

Các dòng máy chuyên nghiệp và bán chuyên SLR thường sử dụng ống kính Tilf and Shift để đạt được hiệu ứng thu nhỏ (Miniature Effect). Điều này có nghĩa là phần trung tâm của ảnh được giữ đúng như cảnh thật, còn các phần xung quanh bị làm mờ đi nhằm nhấn mạnh tạo hình, phối cảnh và giúp làm nổi bật cảnh vật chính. Với 2 ứng dụng mới của Canon là hiệu ứng thu nhỏ và hiệu ứng mắt cá, IXUS 130IS đã giúp người dùng có được các tính năng trên trong một thân máy compact, tạo nên những sáng tạo thú vị cho người chơi ảnh.

Cảnh vật như được thay áo mới với hiệu ứng thu nhỏ và hiệu ứng mắt  cá.

Cảnh vật như được thay áo mới với hiệu ứng thu nhỏ và hiệu ứng mắt cá.

Bên cạnh đó, chiếc máy in Selphy CP780 gọn nhẹ, cơ động, dễ sử dụng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và tính sáng tạo của người dùng. Chiếc máy này không chỉ giúp in ảnh trực tiếp từ máy ảnh, qua máy tính, qua thẻ nhớ, mà còn có thể in từ điện thoại di động qua kết nối bluetooth. Ngoài ra, những bộ sưu tập khung viền, hình họa sẵn có trong máy còn giúp người dùng dễ dàng tự tạo những bức ảnh bất ngờ tặng bạn bè.

Thoải mái sáng tạo cùng máy in ảnh Selphy.

Thoải mái sáng tạo cùng máy in ảnh Selphy.

(Theo Ngoisao)