Sony DSC-W150 và Canon IXY20 IS/ SD1100 IS nên chọn máy nào ?

Em đang phân vân 2 chú này có thể tư vấn em con nào phù hợp chụp đẹp, dễ sử dụng tốc độ chụp nhanh và rõ là ok.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Khỏi băn khoăn, cứ Canon mà múc bác ạ. Bác cẩn thận Sony từ dòng W120 trớ về sau này có lọt một vài con hàng TQ đấy nhé, đặc biệt là W120, hầu như chỉ có hàng TQ. Đang xài con W90 và thấy tệ hại kinh khủng, hình chụp lúc nhá nhem tối tầm 6-7h tối là rửa ra y như rằng lem luốc cứ như tranh tô màu vậy >.<. Cạch ko thèm đụng máy nữa.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Em đang dùng W90 đây và thấy hoàn toàn hài lòng... Máy ảnh KTS chẳng cái nào chụp thiếu sáng + tay rung mà đẹp được cả. Canon cũng không ngoại lệ. Có điều Sony từ dòng W120 trở lên nó thiết kế xấu thế nhỉ, nhìn hình chữ nhật bo bo trông sao ấy.
Liễu
Liễu
Trả lời 14 năm trước
Mình đang dùng con DSC W210 chụp thấy hay ra phết, tầm tiền cũng vừa phải. Trước đây mình cũng dùng con CANON rồi (ixy 870 is) ảnh chụp cũng được, nói chung hãng SONY và CANON là chọn được, nhưng mình góp ý nhé: Nếu muốn ảnh có màu sắc sống động hãy chọn CANON; nếu muốn ảnh có độ nét cao thì SONY. Còn máy thì sản xuất ở đâu không quan trọng lắm, miễn là có bảo hành và hàng chính hãng là được (ví dụ SONY hoặc CANON Made in China) cũng tốt đây nhé, bạn cứ thoải mái mua một cái mà dùng - Chúc bạn thành công