Canon IXUS 80IS, IXUS85IS, PowerShot A590IS, PowerShot E1 nên chọn con nào ???

Tình hình là sắp mua máy chụp hình để dùng đi thực tập với lại đi chơi này nọ Nhãn hiệu thì đã xác định là chỉ dùng máy Canon rồi, theo tham khảo thì có 4 dòng máy này, không biết nên lấy con nào, nhờ mọi người giúp đỡ IXUS 80IS [url=http://www.techtilldate.com/wp-includes/images/canon_digital_IXUS_80.jpg]http://www.techtilldate.com/wp-includes/images/canon_digital_IXUS_80.jpg[/url] 8.0 MPx Màn hình 2.5" <<< thấy có cảm giác nhỏ quá, nhưng bù lại là con này nó gọn, chắc bỏ vô túi quần được nhỉ IXUS85IS [url=http://www.trustedreviews.com/images/article/inline/7495-CanonIXUS85IS3quart.jpg]http://www.trustedreviews.com/images/article/inline/7495-CanonIXUS85IS3quart.jpg[/url] Còn này hơn con kia là 10.0 MP Lúc đi coi thì thằng bán hàng nó bảo nên mua con này Không biết là nó khuyên vì chất lượng ảnh hay vì muốn bán hàng giá cao hơn cho mình nữa PowerShot A590IS [url=http://gosublogger.com/wp-content/uploads/2008/12/dadadada.jpg]http://gosublogger.com/wp-content/uploads/2008/12/dadadada.jpg[/url] Thằng này là nguyên nhân chính của sự phân vân Giá cả ngang con IXUS80, độ phân giải cũng 8.0... nên chẳng biết nó khác biệt chỗ nào nữa PowerShot E1 Con này là hàng mới nhất của Canon... xem thông số thì thấy giống mấy cái kia, không biết ai dùng rồi thì có nhận xét gì không P/S: ở Hồ Chí Minh thì đi coi giá máy Canon ở đâu là chính xác nhất thế xem Google thì mỗi site 1 giá... chẳng biết giá gốc trước khi nhập về là bao nhiêu nữa
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn định mua trong tầm giá bao nhiêu, nếu chuộng giá rẻ mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng thì Powershot A590 là một sự lựa chọn khôn ngoan, thích gọn nhẹ thì 80IS với 85 IS cũng tốt. Còn con E1 thì khá là thời trang, nhỏ nhắn, xin xắn, phù hợp cho giới nữ.
Google
Google
Trả lời 14 năm trước
Hình như bạn mở topic chưa có tiêu chí rõ ràng lắm nên mới đưa cả Canon IXUS và Canon A vào xét chung nhỉ? Canon dòng A chụp đẹp hơn, cầm thích hơn, có thể cầm một tay vẫn chụp được, tóm lại là giống một cái máy ảnh hơn. Còn IXUS thì nhỏ gọn như bao thuốc lá, để vào túi áo dễ dàng, khi chụp thì phải dùng 2 tay, thích hợp với các em gái không mấy khi cần chỉnh tay một vài thông số. E1 là dòng mwois nhất thời trang và chụp đẹp Em nếu nữ thì em vote cho E1, gọn nhẹ,thời trang phù hợp với giới nữ chúng em. Kích thước 101,2 x 31,4 x 63,8 mm, nặng có 160g. Bộ xử lý ảnh DIGIC III với công nghệ dò tìm khuôn mắt tiên tiến, công nghệ dò tìm chuyển động... Canon E1 còn có thể quay video với chế độ long-play, quay phim lâu hơn mà vẫn giữ nguyên độ phân giải với tốc độ. Nói về value for the money thì A590 IS được điểm cao hơn.