Một số đặc điểm của chiếc máy ảnh Canon EOS R.

Xin chào các bạn, ai cũng muốn sắm cho mình một chiếc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc và những giây phút tươi vui trong cuộc sống. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy ảnh được sản xuất và bán ra thị trường và rất nhiều người băn khoăn không biết mình nên mua loại máy ảnh nào cho phù hợp với sở thích và tính chất công việc của mình. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về chiếc máy ảnh Canon EOS R. Hãy cùng mình khám phá về đặc điểm của chiếc máy ảnh này nhé.

1.Giới thiệu chung về thương hiệu Canon:

Thương hiệu Canon là một tập đoàn đa quốc gia được ra đời vào năm 1937 tại Nhật Bản. Đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử quang học ánh sáng và các thiết bị điện tử đi kèm như: máy in ảnh, máy chụp ảnh, máy quay phim, máy chiếu,....Và trong những thời gian gần đây thương hiệu này đã sản xuất ra chiếc máy ảnh Canon EOS R,trong bài viết này các bạn hãy cùng mình khám phá chiếc máy ảnh Canon EOS R nhé.

2.Về chiếc máy ảnh Canon EOS R:

-Chiếc máy ảnh Canon EOS R được thiết kế với kiểu dáng màu đen được làm từ hợp kim ma-giê, bền bỉ với thời gian. Với màu đen đơn giản nhưng lại rất hiện đại và hợp thời trang. Chiếc máy ảnh này bao gồm thẻ nhớ có dung lượng là 32GB với tốc độ 90MB/s, với ống kính 50/1.8 STM, túi đựng và dán màn hình cho máy ảnh.

-Chiếc máy ảnh Canon EOS R có khả năng lật full-frame đầu tiên của Canon với cảm biến 30.3MP, thêm vào đó là màn hình cảm ứng xoay lật 360 độ, thanh trượt cảm ứng đa năng, để mang đến cho người sử dụng những ưu việt nhất trong việc chụp hình và quay phim. Việc ra mắt hệ thống này cho thấy Canon ngày càng có sức cạnh tranh mạnh mẽ và trực tiếp với các thương hiệu máy ảnh khác như: Nikon, Sony, Fujifilm,....

-Đồng thời chiếc máy ảnh Canon EOS R được trang bị thêm những tính năng điều khiển thông minh mới như hệ thống Control Bar đó là một dải cảm ứng trên thân máy để điều khiển điểm lấy nét và hệ thống Control Ring - có tác dụng làm vòng xoay điều chỉnh trên những ống kính mới. Tất cả những hệ thống trang bị thông minh ấy sẽ giúp cho bạn có những bức hình đẹp nhất, sắc nét nhất và sinh động nhất.

 

Phần giới thiệu của mình về những đặc điểm của chiếc máy ảnh Canon EOS R đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích khi bạn lựa chọn mua máy ảnh sao cho phù hợp với sở thích bản thân cũng như phù hợp với tính chất công việc của bạn nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào