Top 4 sản phẩm hỗ trợ cho dân đam mê nhiếp ảnh

Hiện nay, nhu cầu và đam mê nhiếp ảnh của con người ngày càng tăng nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu về 4 sản phẩm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu này qua bài viết dưới đây

1.Tủ chống ẩm 60L

Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, được trang bị 1 Block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm. Thiết bị sử dụng 1 ổ khóa bảo vệ. Bên trong tủ không có khay đựng. Phía trên tủ được gắn 1 đồng hồ kỹ thuật số có tác dụng báo hiệu độ ẩm và nút điều chỉnh độ ẩm ở bên ngoài.

Công dụng

Thiết bị là nơi để lưu trữ các vật dụng có thể hư hỏng do nấm mốc và gỉ sét:

- Các thiết bị quang học và máy ảnh như máy ảnh và máy quay phim, kính hiển vi, kính thiên văn, ống nhòm, gương quang học, thiết bị đo quang phổ, thiết bị quang điện tử

2.Đèn Led quay phim Yongnuo YN 300 III

Đèn Led Video Yongnuo YN300 III là phụ kiện được sản xuất đặc biệt dành cho các nhà quay phim hay các nhiếp ảnh gia sử dụng trong các điều kiện thiếu sáng hay trong nhà một cách độc đáo. Với khả năng chiếu sáng liên tục cho khả năng nắm bắt khoảnh khắc một cách sống động hay ghi lại những đoạn phim với chất lượng cao.

Đèn Led Yongnuo YN300 III được trang bị đa kênh điều khiển từ xa không dây được sử dụng để điều chỉnh cường độ sáng và kiểm soát việc chuyển đổi của YN300 III. Hơn nữa, nó là rất thuận tiện để sử dụng điều khiển này để kiểm soát cường độ sáng và các thiết bị chuyển mạch của 8 nhóm đèn video. 

3.Máy in ảnh Canon Selphy CP910

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường in ảnh thẻ, hai máy in này đã được bổ sung chức năng in ảnh ở nhiều kích cỡ. So với các dòng sản phẩm trước (in 28 loại kích cỡ) thì SELPHY CP910 có thể in tới 43 loại kích cỡ khác nhau của ảnh thẻ. Sự cải tiến này đã mang lại lợi ích thiết thực khi người sử dụng có thể in ảnh thẻ theo kích cỡ mong muốn; trong khi trước đây, họ chỉ có thể in ảnh ở kích cỡ gần đúng nhất, sau đó dùng kéo cắt để có được kich thước ưng ý. Giờ đây, người in ảnh chỉ cần căn chỉnh các góc trước khi in để tránh tốn giấy ảnh.

Là chiếc máy in dòng SELPHY đầu tiên sử dụng hộp mực in RP mới của Canon. Mực in RP có hiệu suất cao, cho phép người dùng in 54 trang mà không cần thay hộp mực, góp phần giảm tần suất thay mực. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian hơn mà còn tránh bám bụi vào máy in trong quá trình thay mực. Người in ảnh lấy ngay cũng sẽ đánh giá cao khả năng tiết kiệm mực của dòng sản phẩm mới này khi in ảnh với số lượng lớn.

4.Canon EF-S 18-55mm F3.5-5.6 IS II Lens

Ống kính được làm hoàn toàn bằng nhựa, không có vòng chỉ số khoảng cách cũng như không sử dụng USM nhưng tốc độ focus không quá chậm và không ồn. Với thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, cho cảm giác tiện lợi trong quá trình thao tác.

Là ống kính có góc nhìn tương đương 28-90mm trên cảm biến full frame cho khả năng chụp từ góc rộng đến tele tầm trung. Với ống kính này bạn có thể chụp trong nhiều điều kiện khác nhau như phong cảnh cho tới chân dung. Sản phẩm được trang bị một hệ thống ổn định hình ảnh IS cho khả năng chống rung khi chụp ảnh, đem lại hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao.

Ngoài ra, Canon EF-S 18-55mm F3.5-5.6 IS STM được trang bị mợt mô-tơ lấy nét mới cho khả năng bắt nét nhanh và chính xác mà không gây ra tiếng ồn thích hợp trong chụp ảnh tĩnh hay quay video.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào