Trải nghiệm và dự thi máy ảnh Fujifilm tại Fujifair 2018

Ngày 23/6 vừa qua, những người yêu thích dòng máy ảnh Fujifilm đã có một sự kiện vô cùng thú vị diễn ra tại TP.HCM giúp thỏa mãn niềm đam mê của họ, đó là sự kiện Fujifair 2018.

Tại đây, có rất nhiều những sản phẩm máy ảnh Fujifilm X Series, các loại ống kính Fujinon hay các loại máy ảnh Instax được trưng bày và tạo điều kiện để người yêu thích Fujifilm có thể trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy ảnh từ Fujifilm GFX, Dòng X-Series, ống kính của hãng cũng như các loại máy ảnh Instax thú vị.

Trong đó, có những sản phẩm mới nhất như chiếc Fujifilm X-T100, Chiếc Instax Square SQ6 và các ống kính tương thích với dòng X Series đó là ống MKX18-55mm T2.9, MKX50-135mmT2.9,…

Sự kiện còn có thêm hành trình khám phá và chinh phục niềm đam mê nhiếp ảnh đo slaf Fuji Tour với 6 trạm thử thách cho những người chơi, họ có thể thủ nghiệm chiếc máy ảnh mới nhất bằng hoạt động chụp ảnh tập thể, 3D, bên cạnh các mẫu xe mạnh mẽ,…

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu và chia sẻ Workshop nhiếp ảnh, mang đến những kỹ thuật chụp ảnh của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Fujifair 2018 là một sự kiện khá thú vị với những người yêu thích nhiếp ảnh và đặc biệt là nhiếp ảnh cùng với chiếc máy ảnh Fujifilm.

Chưa có câu trả lời nào