Nóng hổi với những thông số vượt trội của máy ảnh Pentax K-1 Mark II

Dân chụp ảnh được một phen đứng ngồi không yên khi hãng Pentax giới thiệu sản phẩm máy ảnh DSLR Full Frame Pentax K-1 Mark II. Ai cũng hào hứng được một lần trải nghiệm chiếc máy ảnh có thiết kế hầm hố này.

Ngoại hình không có thay đổi nhiều so với phiên bản trước, ngoài logo Pentax và mẫu K-1, Pentax không thêm dấu hiện hay in chữ gì để phân biệt với dòng máy cảm biến APSC. Thân máy được làm bằng hợp kim magie chịu được hơi nước.

Máy ảnh được trang bị màn hình LCD lớn có kích thước 3.2” 1.04 triệu điểm ảnh, có thể xoay lật mở hai lớp đa chiều quay lên 90 độ, quay xuống 44 độ và quay ngang 35 độ. Hơn nữa, máy có bốn chân nối chịu lực chắc chắn, có độ bền cao. Pentax K-1 Mark II được trang bị đèn led nhỏ hỗ trợ thao tác chụp trong đêm tối.

Máy sử dụng cảm biến CMOS Fullframe, độ phân giải 36.4MP để ảnh chụp sắc nét hơn. Độ nhạy sáng ISO lên tới 819.200, sử dụng bộ xử lí hình ảnh PRIME IV cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh RAW 14 bit.

Hai tính năng độc quyền của Pentax K-1 Mark II

Astro Tracer là hính năng dịch chuyển cảm biến để theo dõi sự chuyển động của các vì sao, loại bỏ những vệt Startrail khi phơi sáng trời sao trong thời gian dài.

Cùng với công nghệ Pixel-shift, máy ảnh sẽ tự dịch chuyển cảm biến của nó để chụp bốn hình ảnh khác nhau ghép lại thành một hình ảnh hoàn chỉnh có nhiều chi tiết ảnh với độ phân giải 54MP.

Hệ thống chống rung mới 5 trục SR II có thể chống rung lên đến 5 stops. Ngoài ra, Pentax K-1 Mark II còn được trang bị hệ thống lấy nét như phiên bản trước lá SAFOX 12 nhưng thêm phần lấy nét bám đuổi đối tượng chuyển động rõ ràng hơn.

Với những tính năng siêu việt thì chiếc máy ảnh này cũng có giá khá “nặng đô”, vào khoảng 46.5 triệu. Đây là dòng máy ảnh cạnh tranh với Nikon D750 hay Canon EOS 6D Mark, cung cấp hiệu suất làm việc cao.

Công việc của bạn đòi hòi phải có những bức ảnh thật thực tế và chi tiết thì chiếc máy ảnh này cũng là một sự lựa chọn rất thích đáng.

Chưa có câu trả lời nào