Máy ảnh mirrorless EOS M50 và bộ đôi DSLR giá rẻ cuối cùng đã lên sàn

Sau bao nhiêu thời gian cuối cùng Canon đã cho máy ảnh mirrorless EOS M50 và bộ đôi DSLR xuất hiện. Được cho là một trong những ông lớn về thiết bị máy ảnh của Nhật Bản không có gì lạ khi hai sản phẩm này được giới mê chụp ảnh cũng như người tiêu dùng khá mong chờ. Vậy ba chiếc máy ảnh mới ra của Canon có những điểm gì nổi bật, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

EOS M50

Các chức năng nổi trội của EOS M50 như công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS giúp máy lấy nét trên diện rộng với tốc độ mượt và nhanh hơn dù chủ thể đang chuyển động, cải tiến quay phim 4k, tốc độ chụp 10 hình/giây, và đặc biệt EOS M50 chính là chiếc máy ảnh đầu tiên được trang bị bộ xử lý ảnh DIGIC 8.

Bộ xử lý mới cùng cảm biến CMOS APS-C gần 24.1MP có thể chụp những bức ảnh rõ nét dù điều kiện ánh sáng yếu. Có khả năng kết nối Wi-Fi, có thể kết nối giữa điện thoại và máy ảnh. Máy có giá khoảng 20 triệu đồng.

Bộ đôi DSLR

Hai mẫu mới có tên EOS 1500DEOS 3000D, đây là mẫu giá khá mềm dành cho những người mới làm quen nhiếp ảnh. Bộ đôi này đều được trang bị bộ xử lý DIGIC 4+, cảm biến CMOS APS-C 24.1MP 18MP. Cả hai máy ảnh đều kết nối được với smartphone. Bộ đôi này có giá khoảng 12,6 triệu đồng và 9,6 triệu đồng.

 

Bạn có thấy dòng camera mới của Canon ấn tượng không? Nếu bạn mới làm quen với việc chụp ảnh thì không thể bỏ qua những mẫu trên đâu nhé! Cảm ơn bạn đã đón đọc.

 

Chưa có câu trả lời nào