Đặc điểm của chiếc máy ảnh thời thượng Fujifilm X-A3

Mới đây, Fujifilm chính thức công bố chiến binh mới của mình đó là chiếc X-A3 nằm trong phân khúc phổ thông có nhiều tính năng khá ấn tượng.

Thiết kế ngoại hình của chiến binh mới này hướng đến sự cổ điển, có 3 màu sắc để lựa chọn đó là hồng, nâu và đen. Máy có tính năng lật xoay màn hình 180 độ để phục vụ nhu cầu selfie của người dùng. Hơn nữa, màn hình là màn cảm ứng, giúp các thao tác lấy nét, zoom hay chụp đều dễ dàng chỉ bằng 1 cái chạm.

Chiếc máy ảnh mới nhất này khác với những phiên bản tiền nhiệm, nó được trang bị thêm cảm biến bayer truyền thống giúp máy có thể mở rộng dải ISO từ 100 đến 25,600, và độ phân giải của máy là 24MP.

Máy được trang bị con chip xử lý khá tốt, đó là EXR II, vì vậy mà máy ảnh này của Fujifilm có thể khởi động trong thời gian chưa tới 0,05 giây và lấy nét ảnh chỉ trong 0,3 giây.

Máy có thể lấy nét lên tới 77 điểm ảnh ở toàn khung hình, còn với lấy nét đơn thì cũng là 49 điểm. Ở mức giá này của Fujifilm thì máy không hỗ trợ lấy nét theo pha.

Các màu filter vẫn được tích hợp sẵn trong X-A3, các màu cơ bản vẫn đầy đủ, và có thêm 3 màu mới đó là Classic Chrome, Pro Neg.Std và màu cuối cùng là Pro Neg.Hi.

Với giá khoảng 600 USD, chiếc máy ảnh mới nhất của Fujifilm – X-A3 sẽ được bán ra trong tháng 10 năm nay, kèm theo body máy sẽ là ống kính lens kit XC16-50mm F3.5-5.6 OIS II.

Chưa có câu trả lời nào