Lựa chọn máy ảnh chuyên nghiệp trong tầm 10 triệu, đừng bỏ qua 5 chiếc máy này.

Nếu như không có đủ tiền mua những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp để làm việc nghiêm túc, nhưng niềm đam mê nhiếp ảnh vẫn bứt rứt thì đây là 5 chiếc máy ảnh tầm trung có thể giúp bạn bắt đầu thực hiện ước mơ nhiếp ảnh.

1 – Canon EOS 700D

Thương hiệu máy ảnh Canon khá nổi tiếng với người Việt Nam với nhiều sản phẩm chất lượng. Chiếc máy ảnh 700D hiện tại có giá chỉ body là tầm 7.890.000 VNĐ, nếu mua kèm lens kit sẽ là 9.690.000 VNĐ.

Chiếc Canon 700D này là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp bán chạy nhất trong năm 2016 với cảm biến 18MP, bộ xử lý DIGIC 5 đi kèm đảm bảo hình ảnh cho ra không hề thua kém bất kỳ mẫu máy ảnh cao cấp nào.

Màn hình máy có thể lật xoay và hỗ trợ cảm ứng giúp cho các tác vụ dễ dàng hơn. Dải ISO trải dài từ 100 đến 12800 giúp ảnh chụp thiếu sáng cũng rất ấn tượng.

2 – Canon EOS 1300D

Chiếc máy ảnh này có thể coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc Canon 700D được nói bên trên, vì bị cắt giảm một vài chức năng nên giá thành của máy cũng rẻ hơn.

Tuy nhiên chiếc máy ảnh của Canon vẫn cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Chiếc máy có ưu điểm là gọn nhẹ như những chiếc máy ảnh du lịch thông thường nhưng lại có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp thực sự.

3 – Nikon D3400

Chiếc máy ảnh được đánh giá khá cao về chất lượng. D3400 thực sự gọn nhẹ và khá rẻ, với cảm biến 24,2MP cho ra những bức ảnh rực rỡ và vô cùng sắc nét.

Chiếc máy ảnh Nikon này có công nghệ lấy nét tới 11 điểm ảnh và tốc độ chụp 5 khung hình/giây khi chụp liên tiếp, máy giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách dễ dàng. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ chia sẻ ảnh qua kết nối Bluetooth.

4 – Nikon D5300

Chiếc máy này có thể nói đã làm nên tiếng vang trong phân khúc máy ảnh chuyên nghiệp tầm trung, với cảm biến và chip xử lý EXPEED 4 giống như D3400, chiếc Nikon D5300 này còn có màn hình lật xoay 180 độ giúp cho thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Máy còn hỗ trợ chia sẻ ảnh nhanh qua Wi-Fi và GPS.

5 – Fujifilm X-A10

Nếu không thích những thiết kế cồng kềnh của các mẫu DSRL trên thì chiếc máy ảnh thương hiệu Fujifilm sẽ là một sự lựa chọn thể hiện sự lịch lãm. Máy không có gương lật nhưng lại vô cùng nhỏ gọn, có thể nằm vừa trong lòng bàn tay.

Máy có cảm biến 16,3 MP và ứng dụng chip xử lý ảnh EXR Processor II, vì vậy hình ảnh từ máy cho ra rất chất lượng. ISO trải dài từ 200 đến 6400 giúp làm rõ những chi tiết ở trong điều kiện thiếu sáng.

Máy có chế độ chia sẻ ảnh qua Wi-Fi và có màn hình LCD 3 inch lật 180 độ trợ giúp việc selfie dễ dàng.

Trên đây là 5 chiếc máy ảnh tầm giá 10 triệu tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm tốt nhất về từng sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com. 

Chưa có câu trả lời nào