Canon cho ra mắt máy ảnh XC15 hỗ trợ quay video 4K UHD

Mẫu máy ảnh - máy quay kỹ thuật số có giá bán tại Mỹ lên đến 2.399 USD (tương đương 53,3 triệu đồng), liệu có đem lại cho người dùng những trải nghiệm như mong đợi, cùng theo qua những thông số của chiếc máy ảnh này nhé.

Máy ảnh - máy quay kỹ thuật số của XC15 là một sản phẩm của Canon với những tính năng được trang bị để quay video kỹ thuật số chất lượng 4K UHD dành cho giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Máy được đánh giá là mang lại hình ảnh cực "chất" và có tính tiện dụng cao.

 

Canon XC15 4K có thiết kế nhỏ gọn

Canon XC15 được xem là người kế nhiệm của chiếc Canon XC10 4K UHD đã được ra mắt trước đó với khả năng mở rộng bộ nhớ qua đầu cắm cắm XLR và bộ chuyển đổi microphone MA- 400.

Máy được trang bị cảm biến quang CMOS kích thước 1 inch cùng bộ xử lý hình ảnh DIGIC DV5 giúp quay được những thước phim chân thực, rõ nét và tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể. Ngoài ra, trọng lượng của máy chỉ đạt 2,1 pound (0,95kg), nên máy khá nhỏ gọn và tiện lợi với kích thước là 5,0 x 4,1 x 4,8 inch.

Bên cạnh đó, XC15 cũng đươc tích hợp các chế độ hình ảnh "Look" tương thích với giao diện của các dòng Canon khác nhau, giúp máy vừa có thể là máy ảnh vừa có thể trở thành máy quay một cách linh hoạt và tiện lợi.

 

Hơn thế nữa, máy sở hữu ống zoom quang học 10x, cho phép người dùng có thể chụp ở nhiều không gian và khoảng cách khấc nhau một cách linh hoạt.

Các thông số kỹ thuật của máy:

 

- Loại cảm biến quang: CMOS

- Kích thước: 1 inch

- Bộ xử lý ảnh: DIGIC DV5

- Định dạng ghi: JPEG

- Độ phân giải tối đa của video: 3840 x 2160 pixel

- Zoom quang học: 10x

- Tự động lấy nét: Hệ thống cảm biến tín hiệu video TTL

- Độ phân giải ảnh: 12MP

- Độ phân giải cảm biến máy quay: 13,36 MP

- Độ nhạy sáng: ISO 160 – 20 000

- Màn hình cảm ứng: LCD 3 inch

- Cân bằng trắng: tự động, tùy chỉnh, cài đặt trước

- Pin: 1865 mAh

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

 

Chưa có câu trả lời nào