Canon EOS 7D Mark II ra mắt với nhiều cải tiến đáng "đồng tiền bát gạo"

Canon EOS 7D Mark II được đánh giá cao ở hệ thống lấy nét tự động 65 điểm cộng với khả năng chụp liên tục 10 khung hình/giây.

Vẫn giữ nguyên thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm: Vỏ hợp kim ma-giê chống va đập, chống thấm nước và chống bụi, Canon 7D Mark II được nhà sản suất mang tới với rất nhiều nâng cấp đáng giá như chế độ chụp ảnh nhanh tích hợp GPS gắn thẻ địa điểm, hệ thống lấy nét mới do Canon phát triển.

Không khác nhiều so với Canon 70D, máy vẫn được trang bị cảm biến APS-C với độ phân giải 20,2 Mpx và được nâng cấp nhẹ với bộ vi xử lý DIGIC 6 trên cảm biến CMOS.

Theo công bố từ phía Canon, EOS 7D Mark II có thể chụp 10 khung hình mỗi giây và xử lý liên tục 31 ảnh RAW. Khả năng nhạy sáng ( ISO ) của máy dải từ 100 đến 16.000, có thể lên tới 51.200, thuận lợi cho việc chụp ảnh vào ban đêm.

 

Điểm đáng chú ý nhất trên Canon 7D Mark II được nhà sản xuất nhấn mạnh là hệ thống 65 điểm lấy nét tự động, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và đối tượng có ít tương phản

Một điều mà ít dòng máy DSLR có thể làm được đó là khả năng hiển thị 100% khung cảnh  từ kính ngắm mới trên EOS 7S Mark II. Canon cho biết, máy có khả năng quay phim ở độ phân giải Full HD với tốc độ 60fps và suất ra ở cổng mini HDMI bố trí trên thân máy.

7D Mark II được tích hợp khe cắm thẻ nhớ SD chuẩn UHS và CFlash, cổng đầu ra USB 3.0 và một số những cải tiến khác.

Theo Canon công bố, thân máy sẽ có giá bán (1.799 USD – khoảng 41 triệu VND). Người mua có thể mua kèm theo EF-S 18-135mm f/3,5-5,6 IS STM với giá (350 USD – 8 triệu VND). 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục! Chúng tôi sẽ cập nhật những bài viết mới nhất về máy ảnh kỹ thuật số cho mọi người cùng đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào