Nikon sắp ra máy ảnh hoài cổ

Máy nổi bật với thiết kế cổ điển nhờ chất liệu vỏ hợp kim được bọc da, hệ thống điều khiển cơ học hướng đến những người dùng yêu thích chỉnh trực tiếp bằng tay.

Máy được trang bị cảm biến full-frame FX có độ phân giải 16,2MP giống như ở Nikon D4. Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 3 thể hiện được hiệu suất hoạt động khá ấn tượng.

Ngoài ra dải ISO của máy hữu dụng ở mức từ 100 đến 12.800, có thể mở rộng tối đa lên đến 204.800 hoặc về mức thấp nhất là 50. Viewfinder của máy bao phủ 100% khung hình, hệ thống lấy nét 39 điểm, trong đó có chín điểm cross-type và bảy điểm có thể hoạt động ở độ mở f/8.

Có lẽ nhà sản xuất tỏ ra kiên định với dòng máy ảnh chuyên dành cho những người chỉ tập trung cho việc chụp ảnh.

Cũng nằm trong tính toán trước, Nikon giới thiệu thêm ống kính AF-S 50mm f/1.8 G, phiên bản đặc biệt phù hợp với thiết kế và màu sắc của Df. Đây là chiếc máy ảnh số ống kính rời đầu tiên của Nikon được trang bị cần gạt ly hợp định lượng có thể gấp gọn, giúp máy tương thích với tất cả các ống kính thông dụng hiện nay như Nikkor AF từ loại G, E đến D, AI-P và cả DX (dòng ống kính dành cho hệ máy crop APS-C).

Các ống kính cổ như Ai hay non-Ai cũng được hỗ trợ một cách tối đa, chẳng hạn hỗ trợ đo sáng và chỉnh khẩu độ nhờ hệ thống cơ học như máy dùng phim.

Một điểm nổi bật khác là dù pin có dung lượng 1.030mAh nhưng Df có thể chụp được tới 1.400 tấm ảnh.

Thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với cảm biến toàn khung giúp cho Nikon Df hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của các nhiếp ảnh gia đang tìm kiếm một sản phẩm mới nhẹ nhàng hơn, dễ dàng cùng họ đi đến bất cứ nơi nào để chụp được những tấm ảnh đạt chất lượng cao nhất.

Bạn đừng quên tới trang web vatgia.com để chọn lựa những sản phẩm tuyệt vời cho bạn và gia đình nhé!       

Chưa có câu trả lời nào