Canon EOS 1200D và Canon EOS 750D máy ảnh nào đáng mua hơn?

Canon EOS 750D và Canon EOS 1200D cùng thuộc dòng máy ảnh DSLR, và hiện tại đang nằm trong danh sách đáng mua nhất, mỗi máy đều có ưu điểm nhất định, điểm chung lớn nhất của 2 loại máy là không kén chọn người dùng, thích hợp với chuyên gia và cả những "phó nháy" nghiệp dư.

Canon mang đến hai chiếc máy ảnh thuộc cùng dòng DSLR mang đến những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người dùng là Canon EOS 750D và Canon EOS 1200D, mỗi máy đều có những ưu điểm riêng nhưng chúng đều có chung đặc tính "không kén chọn người dùng".

Canon EOS 1200D mang đến cho bạn cảm giác chắc chắn và vừa tay ngay từ lần chạm đầu tiên, với thiết kế vỏ ngoài kết hợp giữa nhựa cứng cao cấp và kim loại bóng, lối trang trí tiết chế vừa phải, đủ gây ấn tượng.

Canon EOS 1200D có hệ thống lấy nét cực chuẩn, bao gồm 12 điểm lấy nét được tùy chỉnh theo pha, thêm 2 điểm lấy nét đặc biệt cross-type, hỗ trợ lấy nét tự động cảm biến, tăng cường chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên hệ thống chụp AF của máy này chưa được hoàn thiện, còn khá chậm và tương đối giật.

Canon EOS 1200D có mức giá tham khảo từ 7,5 đến 8 triệu đồng.

 Canon EOS 750D hay được biết đến tại thị trường Mỹ với cái tên Rebel T6i có thiết kế sang trọng, gây ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên, được cải tiến và lấy cảm hứng thiết kế từ phiên bản bán chạy một thời EOS 3, không chỉ bọc kim loại chắc chắn mà một số thanh cầm và vị trí đều được bọc da có vân tạo độ chắc tay, chống trơn trượt.  

Tích hợp hơn 1 triệu điểm ảnh là ưu điểm lớn nhất của Canon EOS 750D, cho phép chụp ảnh ở nhiều góc độ mới, tạo nên những trải nghiệm mới cho nhiếp ảnh gia. Ngoài ra còn được trang bị thêm hệ thống APS-C CMOS 24,2MP cảm biến siêu nhạy.

Canon EOS 750D hiện đang có mức giá tham khảo từ 15 đến 17 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào