Bạn biết gì về siêu phẩm mới ra mắt của Canon Việt Nam-EOS 5D Mark IV: nhẹ, mạnh và nhiều tính năng hơn?

Một hội thảo trải nghiệm siêu phẩm EOS 5D Mark IV đã được Canon Việt Nam tổ chức  tại thành phố Hồ Chí Minh. Buổi hội thảo đã gây được sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ, họ tham dự với mong muốn được chính đôi  tay mình  chạm vào, trực tiếp  thao tác cũng như  trải nghiệm sức mạnh mà chiếc máy này mang lại với biệt hiệu “tân binh trong làn công nghệ”.



Điểm mạnh được chú ý tới đầu tiên của Canon EOS 5D Mark IV là bộ cảm biến Full-Frame CMOS có  độ phân giải lớn tới 30,4 MP, đáp ứng nhu cầu hình ảnh cung với chất lượng cao khi in ấn kích thước ảnh lớn sử dụng cho mục đích thương mại.  để máy có thể "chống chọi" được với mọi điều kiện khắc nghiệt nhất của ánh sáng thì thiết bị mới này  cũng đã được trang bị dải ISO cao (100 - 32.000, có khả năng mở rộng lên đến 102.400)
Được biết, phiên bản mới này  của ảnh RAW chưa thông tin chi tiết nhiều hơn, cho phép hiệu chỉnh chính xác hơn so với ảnh RAW thông thường nên có thể xử lý hình ngay khi vừa chụp xong-đây là một tính năng mới mẻ cần được khai phá.

Chiến binh mới này có khả năng chụp liên tiếp với tốc độ lên tới 7 khung hình / giây, độ lấy  nét nhanh khá ấn tượng với 61 điểm AF, trong đó có 41 điểm cross-type giúp tăng phạm vi lấy nét trong khung ảnh ở cả hai chiều  ngang và dọc, tăng xấp xỉ 24% ở hai bên và 8,6% ở góc nhìn trung tâm.

Với  thiết kế và kích thước thì không có quá nhiều thay đổi so với 5D Mark III, siêu phẩm này được ưu tiên làm từ  hợp kim mới, DSLR của máy nhẹ hơn một cách tương đối.
Bên cạnh đó, có thể kể tới màn hình cảm ứng LCD 3,2 inch vô cùng tiện dụng, dễ dàng lấy nét ở chế độ liveview. Công nghệ này từng được Canon áp dụng trên chiếc 1DX Mark II.

Chưa có câu trả lời nào