Liệu Fujifilm sẽ chen chân vào mảnh đất Medium Format màu mỡ?

Chiếc máy ảnh X1D của Hasselblad đã sử dụng cảm biến biến Merdium Format đầu tiên trên thế giới. Vậy nên những hãng khác lần lượt nối nuôi theo trong đó có hãng Fujifilm.

Khi thị trường máy ảnh Full-Frame đang càng ngày càng chìm thì xuất hiện dòng cảm biến kích thước Medium Format rất được mọi người ủng hộ.

Và X1D đã ra mắt với ngoại hình nhỏ nhắn cùng với cảm biến 44x33 mm nhưng giá thành lại rất rẻ chính vì vậy mà Hasselblad đã trở thành cái tên tiên phong đầu tiên.

Và Fujifilm sẽ là cái tên tiếp theo nối tiếp, họ sẽ cho ra mắt chiếc máy ảnh không gương lật mới để cạnh tranh với X1D của Hasselblad. Theo nguồn tin cho biết, Fujifilm trang bị cho chiếc máy ảnh ấy sử dụng cảm biến độ phân giải 50MP của cảm biến Medium Format. Và mức giá của nó cũng không đắt sẽ tương đương như chiếc X1D có thể là con số 9000 USD.

Và chiếc máy ảnh này hính thức ra mắt vào tháng 9/2016 tại triển lãm Photokina. Không những vậy, hãng cũng sẽ lên kệ dòng ống kính với hệ ngàm mới, tận dụng tối đa cảm biến Medium Format.

Thị trường máy ảnh Mirrorless Medium Format sẽ trở nên phong phú hơn  nhiều và thu hút các tên tuổi lớn tham gia.

 

Chưa có câu trả lời nào