Tôi dự định mua máy ảnh kỹ thuật số giá từ 2,5tr - 3tr, cần tư vấn nên mua loại nà( Canon & Sony )

pham duc tung
pham duc tung
Trả lời 15 năm trước
Hiện tại hãng Canon & Sony không có model nào giá tiền từ 2-3tr mà sử dụng pin Lithium. Bạn có thể tham khảo sang hãng khác xem vd như Fujifilm
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn muốn mua máy ảnh với tầm khoảng 3 triệu thì Canon có 3 dòng máy để bạn lực chọn: A470 : 170 usd A580 : 190 usd A590iS : 205 usd' Tất cả là hàng chính hãng Canon,Bảo hành toàn quốc. Tặng bạn thẻ nhớ 1gb,bao da,dán màn hình. Bạn có thể tham khảo website của mình để xem tính năng và hình ảnh,bạn nhé! www.canonvinhhung.vn [:)]
TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 15 năm trước
hi có rất nhiều mẫu giá tầm 2.5tr đến 3 tr. Nhưng theo mình biết bảo hành toàn quốc chẳng qua BH tại cửa hàng chổ mình mua may hay là chi nhánh của chỗ mình mua thôi chứ đem lại chỗ khác thì ko có BH được ( Chỉ có Sony Vn BH toàn quốc là 64 tỉnh thành đi bất cứ nơi đâu của Sony đều BH được cả ) Liên hệ níck yahoo ; hoangphong2817@yahoo.com hay số ĐT 0907.008.752 nha để giới thiệu thêm cho bạn Chào bạn !!!
Nguyễn Trần Mạnh Trí checkgia
Nguyễn Trần Mạnh Trí checkgia
Trả lời 15 năm trước
Canon là máy ảnh nên mua . Bạn nên chon mua máy ảnh dòng A của Canon .Chất lượng ảnh tốt . Giá thành thấp . Tuy nhiên nên lưu ý tất cả các máy ảnh dòng A của canon đều dùng pin AA (Pin tiểu )Loại này chụp rất nhanh hết pin .Để tiết kiệm bạn nên mua thêm pin sạc và sạc pin cho loại này .Giá khoảng trên 300k cho 4 viên pin AA và 1 bô sạc pin
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hầu hết những mẫu máy ảnh dưới đây đều có giá tiền chưa đến 3 triệu đồng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tính năng, tốc độ và chất lượng ảnh chụp được bị ảnh hưởng quá nhiều.

Ngoài những tính năng cơ bản, phù hợp với các tay máy nghiệp dư, có model còn sở hữu cả một số tính năng tiên tiến như điều chỉnh ánh sáng, lấy nét tự động và chống rung. Với cảm biến có độ phân giải từ 12 đến 14 Megapixel, ống kính zoom quang 3x - 8x nhưng tất cả đều có khả năng mang lại những bức ảnh với chất lượng khá cao.

Canon Powershot A800

(Giá tham khảo 1,5 triệu VNĐ)

Được nhà sản xuấtNhật Bảngiới thiệu đầu năm 2011, ngay lập tức Powershot A800 đã trở thành một cái tên hot trên thị trường máy ảnh giá rẻ tại ViệtNam.

Canon PowerShot A800 sở hữu cảm biến ảnh 10 triệu điểm ảnh tương đương với thế hệ máy A490, sử dụng ống kính zoom quang học 3X,màn hìnhLCD 2,5 inch, tích hợp những tính năngchụp ảnhcơ bản.

Máy có ba màu: đen, đỏ và xanh dương. Tuy nhiên việc sử dụng pin AA là nhược điểm lớn nhất của sản phẩm. Loại pin này khá dễ thay thế nhưng cũng nhanh hết năng lượng hơn các dòng máy sử dụng pin Lithium.

Fujifilm Finepix JX280

(Giá tham khảo 2,4 triệu VNĐ)

Ngay sau sự ra mắt của A800, Fujifilm cũng chính thức thức công bố loạt máy ảnh du lịch mới của mình. Trong 4 mẫu máy Finepix mới đó thì JX280 khá nổi bật với khả năng quay phim HD 720p, khả năng chụp sweep panorama, các ống kính có góc rộng đến siêu rộng, và zoom xa.

Đây cũng là mẫu máy mỏng nhất trong số 4 mẫu Finepix. Máy chỉ mỏng tương đương 1,83 cm. Finepix JX280 sở hữu camera độ phân giải 14MP, sử dụng cảm biến ảnh Super CCD EXR cùng với tùy chọn ISO từ 100 đến cao nhất là 3200.

Nikon Coolpix S3100

(Giá tham khảo 2,8 triệu VNĐ)

Nếu là người đam mê du lịch vàthời trangthì chiếc máy ảnh Coolpix S3100 của Nikon sẽ là một lựa chọn thích hợp. Coolpix S3100 là sự kết hợp giữa thiết kế thời trang nhỏ gọn và Công nghệ xử lý hình ảnh Expeed C2 mới nhất của Nikon.

Máy ảnh Coolpix S3100 cũng được trang bị cảm biến 14.0 MP, ống kính Nikkor zoom quang 5x cùng với dải thu phóng bắt đầu ở góc rộng 26 mm cho phép người dùng chụp được những cảnh rộng lớn mà không phải lùi quá xa.

Ngoài ra, máy sử dụng công nghệ chống rung VR và ổn định hình ảnh cao cấp. Cùng với đó là bộ lọc hiệu ứng đặc sắc bao gồm: Hiệu ứng màu nhẹ, tông màu ảnh theo lựa chọn, màn hình pha trộn, mắt cá và hiệu ứng thu nhỏ.

Sony Cybershot W510

(Giá tham khảo 2,2 triệu VNĐ)

DSC-W510cung cấp nhiều chức năng dễ dàng sử dụng giúp cho việc trải nghiệm chụp ảnh trở nên thật hiệu quả và thú vị. Được trang bị những tín năng như ổn định hình ảnhSteadyShot,iAuto, ống kính góc rộng 26mm và Sweep Panorama cho bạn chụp được những bức ảnh phong cảnh thật rõ nét và đầy ấn tượng.

Về thông số kỹ thuật, máy được trang bị cảm biến Carl Zeiss Vario-Tessar 12.1MP đi kèm màn hình 2.7 inch. Máy cũng có thể quay phim với độ phân giải 640x480 và 320x240.

Samsung ST65

(Giá tham khảo 2,7 triệu VNĐ)

ST65 có thiết kế siêu mỏng. Chỉ hơn 17mm, ST65 cho phép người sử dụng sở hữu một chiếc máy ảnh nhỏ gọn sành điệu nhất với 4 màu sắc hấp dẫn.

Ống kính 14 MP với góc rộng 27mm và zoom quang học 5x của ST65 sẽ ghi lại được bất kỳ một cảnh đẹp đáng nhớ nào của bạn. Ngoài ra tính năng chống rung sốcủa ST65 sẽ cho bạn những hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện. Cho dù thiếu sáng, zoom gần, hay tay bị rung, những tấm ảnh của bạn cũng đều sắc nét và sáng rõ.

Một điểm cộng nữa của ST65 là tính năng Smart Auto. Công nghệ nhận diện cảnh quan này sẽ chọn lựa từ 15 cài đặt khác nhau từ phong cảnh cho đến chân dung một cách tự động và điều chỉnh để cho người dùng một tấm ảnh chụp hoàn hảo.

Pentax Optio S1

(Giá tham khảo 2,5 triệu VNĐ)

tháng 3 năm 2011, Pentax đã giới thiệu dòng máy ảnh ở phân khúc bình dân mới với nhiều tính năng hấp dẫn và mức giá hợp lý tại thị trường ViệtNam.

ây cũng là máy ảnh kĩ thuật số đầu tiên của Pentax hỗ trợ chế độ chụp ảnh HDR. Optio S1 sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý như tự động nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười và phát hiện nháy mắt khi chụp ảnh, hệ thông cảm biến giảm độ rung chống những chuyển động mờ trong ảnh chụp.

Bên cạnh đó, Optio S1 được trang bị cảm biến CMOS độ phân giải 14 Megapixel với zoom quang học 5x, hỗ trợ quay video độ phân giải HD 720p (1280x720).

Panasonic DMC-S1GA

(Giá tham khảo 2 triệu VNĐ)

Đây là dòng máy giá rẻ có khả năng quay phim chuẩn HD 720p của Panasonic. Máy có 13 chế độ chụp khác nhau và có khả năng nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét thông minh.

Panasonic trang bị cho DMC-S1GA ống kính Lumix DC Vario cảm biến có độ phân giải 12.1MP, màn hình hiển thị TFT 2.7 inch với khả năng đo sáng đa điểm thông minh. Đây cũng là loại máy dưới 3 triệu hiếm hoi sử dụng pin Lithium-lon.