Sony alpha A380 hay Pentax K20D. Theo các bác nên chọn em nào ạ ?

Sony alpha A380 Vs Pentax K20D các pro chỉ giáo giúp em nên chọn em nào giữa 2 em này ạ.em là beginner chưa từng dùng qua 1 máy DSLR nào cả nên không có 1 chút kinh nghiệm nào về máy cả.chỉ biết 2 em này được xếp vào cùng class.Em đã đọc qua mấy phần Review trên các Site nhưng vẫn thấy phân vân.nên em post lên đây nhờ các bác tư vấn ạ. Người thực việc thực vẫn hơn phải không ạ.mong các Pro chỉ giáo giúp em ạ.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tuy dùng Sony nhưng nếu chọn 1 trong 2 máy trên thì em sẽ chọn K20D. A380 chỉ là dòng entry chưa so đc với K20D đâu bác.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Em ko nghĩ thế, vì ko thích màu pentax cho lắm. chơi lens cũng vất vả hơn Sony nữa. Live view sony hơn hẳn những hãng khác. Nhưng với tầm giá bi h thì em thích A350 hơn, rẻ hơn K20D nhiều mà chất lượng có thể nói là ngang ngửa, hôm trước vừa có người bán hàng 2nd có 9tr cả lens kit. Ko thì thêm chút tiền múc A500 khỏi đắn đo.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Giờ không dùng Pentax nữa nhưng vẫn vote cho K20D, màu sắc đẹp tuyệt vời. Mọi người nói rằng Pentax chụp chân dung không đẹp, em nghĩ khác, chụp chân dung thì máy nào cũng phải can thiệp bằng phần mềm chỉnh sửa hết ạ, có chăng Pentax thì phải khéo chỉnh hơn chút thôi. Ưu điểm màu sắc của Pentax là độ bão hòa màu rất tốt và tươi (hơi nịnh mắt).

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Em giờ xài olympus,tuy nhiên vẫn mua thêm bộ K20d để xài >< màu sắc tuyệt vời,len em đang dùng con F 24-50 rẻ mà màu lên vẫn rất đẹp,body magie cầm rất đầm tay kết hợp weatherseal, em nghĩ nếu không cần chụp sport hay ban đêm nhiều,K20D là lựa chọn rất tốt!!