Chất Lượng Ảnh D90 vs 50D(17-85)?

Có Bro nào đã xử dụng 2 thằng này roài thì cho em chút ý kiến nha,mình tính mua 1 thằng thấy giá gần như ngang nhau nên không biết lựa thằng nào,không biết thằng nào ra ảnh đẹp hơn,mong các Bro cho chút ý kiến gấp.Rất hân hạnh làm quen.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Mặc định Re: Chất Lượng Ảnh D90 vs 50D(17-85) Thực ra về giá cả và chất lượng hai cái thân máy (body) D90 và 50D gần như tương đương Trước khi mua bác hãy tính trước về ỐNG KÍNH vì ống kính mới là nhân tố quan trọng cho một bức ảnh đẹp. Nếu bác có nhiều bạn dùng ống kính & Flash Canon/Nikon thì bác mua body cùng loại để đôi khi có thể mượn/trao đổi mỗi khi chụp ảnh. Các ống kính của Canon và Nikon đều có chất lượng rất tốt. Canon nhỉnh hơn về CHỦNG LOẠI ống kính (canon sản xuất nhiều loại ống kính hơn thôi chứ chất lượng và giá cả thì cũng tương đương Nikon) Chúc bác chọn được dòng máy như ý.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Thực chất với 2 dòng máy mà bạn hỏi ở trên thì tiêu chí chọn lựa khả thi nhất là theo....thươn g hiệu.Nếu thích Canon thì chọn 50D còn nếu thích Nikon thì D90 là lựa chọn hợp lý.Vì như bác Sup nói,vấn đề chất lượng giữa Nikon D90 và Canon 50D đến thời điểm hiện tại vẫn bất phân thắng bại và mọi đánh giá hơn-thua chỉ mang tính chủ quan. Riêng bản thân thì mình thích...cả hai
nguyễn đức minh
nguyễn đức minh
Trả lời 14 năm trước
ta không thể nói nikon d 90 và canon eos 50d là như nhau về chất lượng ảnh được! nikon d 90 có thêm chức năng quay video nên không mang tính chuyên nghiêp cho lắm . chất lượng ảnh d 90 chưa thật sự xuất sắc. Còn canon 50 d pro hơn hẳn, ảnh thật sự sắc nét ,mượt mà.màu sắc tươi sáng chứ không đục như d 90. còn độ bền còn phải có thời gian kiểm chứng. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt!