3 mẫu cardigan làm bạn với mùa đông Hà Nội

Mùa đông ở đâu cũng sẽ mang đến những cơn gió lạnh buốt, cảm giác tê tái đến từ da thịt nhưng Hà Nội vẫn mang trong mình một nét rất riêng. và vì những nét riêng biệt rất đáng yêu ấy mà ở Hà Nội, các cô nàng bên cạnh việc thưởng thức bát bánh trôi tàu ấm nóng, bát bún riêu chua ngọt thơm cay cũng không quên sắm cho mình vài mẫu cardigan đẹp lung linh làm của để dành!

Áo cardigan dáng dài

Một đặc điểm nổi bật xứng đáng để cardigan dáng dài dành điểm cộng đó chính là dễ phối đồ. Không quan trọng bạn mặc trong một bộ đồ thể thao ấm áp hay chỉ một chiếc áo thun mỏng mảnh, một chiếc áo dệt kim có khoảng hở ở lưng,…chỉ cần bạn khoác một chiếc áo cardigan bên ngoài, bạn đã thực sự trở nên nữ tính và thanh lịch hơn rất nhiều.

Thiết kế cardigan dáng dài có khuy còn khiến vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh và thon gọn bất ngờ.

Áo cardigan dáng ngắn trẻ trung

So với kiểu áo dài, áo cardigan ngắn mang vẻ trẻ trung và phù hợp với lứa tuổi trẻ hơn. Thiết kế ôm dáng khiến cho bạn trở nên cao ráo hơn, đồng thời cũng khoe được chiếc cổ trắng ngần hay phần cánh tay nhỏ gọn. Mùa đông đến chẳng cần gì quá nhiều, chỉ cần chọn vài ba chiếc áo cardigan đủ màu sắc, họa tiết khác nhau là đã đủ đẹp xinh trong tiết trời thủ đô.

Cardigan thắt eo cách điệu

Các cô nàng nữ tính, các chị em bánh bèo đâu cả rồi, sao chưa vào nhận người thân ở đây? Thiết kế này quả thật sinh ra là dành cho họ bởi thiết kế quá cách điệu, khiến cho cơ thể bạn bỗng chốc trở nên mềm mại hơn thông thường.

Chi tiết nhấn ở đường eo còn giúp các nàng sở hữu vòng eo bánh mì thu gọn lại được một khoảng, đồng thời tôn dáng, khiến cho đôi chân dài hơn so với tỉ lệ thông thường. Năm nay, các mẫu áo cardigan thắt eo màu trung tính như be, xám nhạt, trắng sữa,…được các nàng ưa chuộng hơn cả bởi dễ kết hợp đồ và thực sự ăn rơ với bầu không khí se lạnh của mùa đông Hà Nội.

Ngoài ra, nàng có thể tham khảo thêm mẫu cardigan họa tiết kẻ, họa tiết thổ cẩm, hình học mix cùng với quần jeans form đứng nhé. Đây cũng là một kiểu áo được kha khá các shop thời trang lăng xê, và chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt không nhỏ vào tháng 12 này.

Mùa đông Hà Nội thực sự đã đến, đã len vào từng ngóc ngách phố nhỏ, đã đọng lại trên từng nhành hoa, cây cỏ nơi đây. Đã đến lúc bạn bỏ lớp áo sơ mi mỏng mảnh của mùa thu mà khoác trên mình áo len, áo dạ rồi cả áo cardigan để cùng hít hà những ngày lạnh yêu thương!

Chưa có câu trả lời nào