Biến hóa nhanh chóng với những chiếc áo phông cổ bẻ

Nếu bạn đã quá quen thuộc với phong cách của một chiếc áo sơ mi cổ Đức hay cổ Tàu thì trong dịp lễ này, ngại gì mà không biến chúng thành những chiếc áo phông cô bẻ mới lạ nhỉ ?

Nếu bạn đang giữ trong mình tư tưởng kiểu áo cổ bẻ này chỉ dành cho nam giới hay nó đã “cổ rồi” thì hoàn toàn sai lầm nhé. Hãy để vatgia.com gợi ý cho bạn một số nét đặc biệt của loại áo này nhé!

Về dáng áo, vì là loại  áo thiết kế dành riêng cho nữ giới nên được may theo kiểu ôm vừa vặn với cơ thể, cùng với đó chất liệu thường là len tăm rất mỏng hoặc cũng có thể là cotto co giãn.

Là “anh em họ hàng” với áo phông cổ tròn/cổ tim nên chiếc áo này cũng rất dễ dàng kết hợp, tuy nhiên thêm điểm nhấn cổ bẻ chiếc áo sẽ biến hóa giúp bạn trở nên chính chắn hơn rất nhiều.

Cách kết hợp mà có lẽ dễ dàng nhất cho bất kì dáng hình nào chính là mix cùng với quần jeans cạp cao, tiếp đến là chân váy juyp hoặc chân váy midi đều rất bắt mắt. Các nàng công sở còn có thể phối ăn ý cùng với quần âu hoặc quần ống loe hiện hành.

Với các nàng là “fan” của áo thun trơn cổ bẻ có thể kết hợp thêm với quần lửng ống rộng nữ tính và giày sneaker để có được một phong cách thật “ngầu” mà không quá đơn điệu.  Các nàng chỉ cần sắm thêm một chiếc vòng tay dễ thương hay đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai là đã rất nổi bật.

Hi vọng với những mẹo nhỏ trên có thể giúp các nàng nổi bật hơn trong những ngày hè sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào