Những cách phối đầm “bất bại” cho ngày lạnh

Nếu như đang có ý định cất những chiếc đầm liền từ mùa hè thì hãy suy nghĩ lại bởi những combo thời trang dưới đây sẽ giúp bạn biến hóa linh hoạt, không chỉ vừa giữ ấm mà còn mang đến những phong cách cực kì mới lạ.

Đầm 2 dây và áo len cổ lọ

Nếu như những chiếc đầm hai dây là món đồ nổi bật của mùa hè thì nay nó có thể được trưng dụng thêm lần nữa khi kết hợp chúng với những chiếc áo cổ lọ. Điều bạn cần lưu ý là lựa chọn màu sắc cho phù hợp, nên chọn những màu tương phản với nhau để làm bộ trang phục trở nên nổi bật hơn.

Váy midi và quần dài

Một chiếc váy dài sẽ phù hợp khi mặc cùng một chiếc quần legging, tuy nhiên với combo quần dài và váy midi lại mang đến một làn gió mới đầy sáng tạo. Với những cô nàng có thân hình mảnh dẻ thì đây có thể nói combo váy midi và quần dài chính là giải pháp giúp bạn có da có thịt hơn đấy.

Đầm nhung và boots cao gót

Chất liệu nhung có thể được coi là một trong những chất liệu rất kén người dùng. Tuy nhiên, đây cũng là chất liệu có khả năng giữ ấm lý tưởng. Với combo váy nhung cùng boots cao gót, các nàng sẽ cảm thấy tự tin hơn bởi trang phục này có khả năng tôn dáng rất hiệu quả. Thêm vào đó, nó cũng mang đến phong cách sang trọng, quý phái hơn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một bộ trang phục vừa ấm lại vừa phong cách trong mùa đông này nhé.

Chưa có câu trả lời nào