Boots cao đến gối trở thành món phụ kiện được săn đón nhất mùa đông này.

Mùa đông đến là mà của những item ấm áp lên ngôi như là áo len, áo khoác, boots…và năm nay đánh dấu sự lên ngôi mạnh mẽ của dòng boots cao cổ, phụ kiện đang làm mưa làm gió từ làng thời trang thế giới về đến Việt Nam.

Boots cao đến gối không phải là item mới lạ khi nó đã xuất hiện và phổ biến ở phương Tây cả thập kỉ trước, tuy nhiên lại mới trở lại mạnh mẽ vào mùa đông năm nay. Khi người ta quen với những đôi boots cao cổ hay boots để bệt thì lại tạm thời lãng quên đi những đôi boots cao đến gối năm nào, nhưng không sao vì item này năm nay đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Những đôi boots cao đến gối vừa có chức năng giữ ấm tuyệt vời cho bạn vừa khiến đôi chân của bạn trở nên dài miên man, bất tận. Đây là 1 món đồ bạn có thể phối với váy ngắn hay quần jean đều vô cùng phù hợp mà không phải chiu đựng cái lạnh của mùa đông này.

Không chỉ phổ biến trên các sàn diễn thời trang lớn mà boots cao cổ còn làm mưa làm gió trong làng sao Việt khi 1 loạt các tên tuổi lớn đều không thể làm ngơ trước sản phẩm này có thể kể đến: Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Kì Duyên, Lan Khuê, Chi Pu,,,và rất nhiều người đẹp khác.

Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không sở hữu ngay 1 item thời trang đang hot hòn họt mùa đông này!

Chưa có câu trả lời nào