Các cách phối áo khoác ngày đông?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Và tất nhiên, chúng cũng có thể dễ dàng biến tấu cho cả phong cách đơn giản khi làm, lẫn sang trọng cho những bữa tiệc sắp tới của phái đẹp nữa đấy nhé.

Những ngày cuối năm (lịch âm) này thật sự là những ngày khiến bạn băn khoăn hơn hết mỗi khi bước ra khỏi nhà. Đi làm cần thanh lịch, nhưng ngay sau khi đi làm về là những bữa tiệc, những buổi đi chơi, liên hoan cùng bạn bè và đồng nghiệp cần bạn nổi bật và sành điệu. Chưa kể, thời tiết lạnh giá cũng khiến các quý cô khó khăn hơn trong việc mặc đẹp, nhất là với những ai vốn đơn giản hay có phần... xuề xòa với vẻ ngoài của mình. Bởi vậy, chọn đồ thế nào để có thể hợp mọi phong cách, hoàn cảnh luôn là giải pháp tối ưu lúc này. Vậy thì ít nhất, trong hôm nay, hãy để chúng tôi giúp bạn với áo khoác, tìm ra những chiếc áocó thể dễ dàng hợp với cả phong cách đơn giản lẫn cầu kì, áp dụng được cho cả công sở lẫn tiệc tùng nhé.

1. Áo khoác cocoon

Kiểu áo khoác cocoon là lựa chọn hoàn hảo cho cả công sở lẫn tiệc đêm. Ở nơi công sở, chúng kết hợp hài hòa với chân váy bút chì, áo sơ mi hay quần jeans. Còn ở buổi tiệc đêm, chúng sẽ giúp tôn lên nét sang trọng, quyến rũ của bộ váy bạn đang mặc trên người. Nét cổ điển, thanh lịch xen lẫn vẻ trẻ trung, trendy của chiếc áo này chắc chắn sẽ là một món hời nếu bạn quyết định đầu tư cho mình một chiếc trong mùa đông này.

6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 1
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 2
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 3
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 4
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 5
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 6
2. Trench coat

Trench coat là chiếc áo khoác phải có trong tủ đồ các quý cô. Tất cả là nhờ sự đa dụng của nó, và chính vì thế mà nó cũng nằm trong danh sách này. Đi làm? Quá đơn giản khi bạn có thể biến thành một cô nàng Anh chính hiệu với áo kẻ, quần jeans và trench coat. Đi chơi, đi tiệc? Một chiếc váy liền, chân váy xòe và áo cách điệu vẫn có thể kết hợp một cách thanh lịch với trench coat đấy.

6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 7
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 8
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 9
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 10
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 11
3. Áo khoác houndstooth

Họa tiết houndstooth mới tìm đường trở lại cách đây khoảng 1-2 năm. Với nét cổ điển, sang trọng của mình, áo khoác họa tiết houndstooth là lựa chọn thật hoàn hảo dành cho bất cứ quý cô nào. Chúng sẽ trở thành điểm nhấn trên bộ đồ công sở nhàm chán của bạn, và khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết khi chọn chúng để khoác ngoài chiếc váy liền ánh kim trong đêm tiệc cuối năm.

6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 12
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 13
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 14
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 15
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 16
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 17
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 18
4. Áo khoác vải tweed

Áo khoác vải tweed mang trong mình vẻ đẹp nghiêm cẩn, thanh lịch và có gì đó rất lộng lẫy, rất Hoàng gia. Chính vì thế, sở hữu một chiếc áo khoác tweed có thể giúp bạn xoay sở khi phối đồ với sơ mi, quần vải ống rộng hay váy liền đơn giản. Còn khi muốn đi tiệc, áo khoác tweed sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho những bộ váy, áo cầu kỳ, sang trọng của bạn. Nhớ đừng quên những món trang sức lấp lánh nhé, chúng là bạn thân của những chiếc áo khoác vải tweed đấy.

6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 19
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 20
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 21
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 22
5. Blazer nhung

Chất liệu nhung là chìa khóa của vẻ sang trọng, quý phái trong trang phục các quý cô hiện đại. Chọn blazer nhung trong trang phục công sở giúp mang đến cho bạn một cái nhìn kín đáo, cổ điển và nền nã. Trong khi đó, blazer nhung với trang phục dạ tiệc lại là một lựa chọn cá tính, thanh lịch và có gì đó huyền bí.

6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 23
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 24
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 25
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 26
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 27
6. Blazer đen

Cũng giống như trench coat, blazer đen là item phải có trong tủ đồ bất cứ cô gái nào. Bạn có thể đặt tất cả trang phục trong tủ quần áo của mình lên chiếc áo đó mà chẳng sợ lệch tông. Khi đi làm, bạn đã quá quen với điệp khúc quần jeans, chân váy, áo sơ mi phối cùng blazer đen rồi phải không? Vậy thì khi đi tiệc, áo blazer đen cũng chẳng ngại ngần làm thân với váy sequin, váy hoa, váy lụa của bạn đâu.

6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 28
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 29
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 30
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 31
6 chiếc áo khoác hợp cả phong cách xuề xòa lẫn sang trọng 32