Xu hướng váy áo hot nhất thu đồng?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Váy xòe bồng bềnh, họa tiết phương đông, sắc cam ngọt ngào... chưa bao giờ giảm "sức nóng" khi mùa mới tới.

Đón đông với 6 xu hướng sành điệu

1. Trang phục mang phong cách quân đội:

1. Trang phục mang phong cách quân đội:Sự kết hợp giữa vẻ mạnh mẽ của bộ quân phục người lính và vẻ nữ tính của phái yếu đã tạo nên nét riêng cho những bộ váy, áo này. Màu xanh sẫm, xanh lá cây, áo măng tô, áo jacket, boot, chất liệu da, kakhi... là những đặc điểm quen thuộc. (Từ trái sang phải: Thiết kế của Salvatore Ferragamo, Balmain và Victoria Beckham).

Trang phục đua ngựa:

2. Trang phục đua ngựa:Boot da cao cổ màu đen, áo khoác da, kiểu quần baggy (với phần trên hơi rộng, phần dưới ôm sát)... là những trang phục quen thuộc của một "tay đua ngựa thứ thiệt", tạo phong cách mạnh mẽ và thích hợp cho cả hai phái.(Từ trái sang phải: Trang phục của Gucci, Givenchy và Hermès).

5. Váy vintage:

3. Váy vintage:Trong vài năm trở lại đây, trang phục mang phong cách cổ điển không chỉ trở lại sàn diễn mà còn xuất khiên trên khắp các đường phố, chiếm được cảm tình của đông đảo bạn gái. Đặc biệt là kiểu váy bồng bềnh, dài qua gối của những năm 50, thích hợp với nhiều vóc dáng, cho bạn gái sự sang trọng, quyến rũ.(Từ trái sang phải: Váy xòe, bồng bềnh của Christian Dior, Jil Sander và Lanvin).

Áo khoác

4. Áo khoác "quá khổ":Những chiếc áo khoác to sụ này cho phép bạn mặc được nhiều lớp áo ở bên trong và cũng rất phong cách, dễ mix trang phục. Dạ là chất liệu quen thuộc được sử dụng để thiết kế áo khoác "oversized".(Từ trái sang phải: Jil Sander, Chloé và Céline).

2. Váy, áo chất liệu da đen:

5. Váy, áo chất liệu da đen:Trải qua nhiều năm, chất liệu da vẫn luôn được sử dụng trong mùa lạnh để giữ ấm cơ thể. Năm nay, loại da bóng màu đen rất được yêu thích bởi sự sang trọng và sành điệu.(Từ trái sang phải: Trang phục của Jean Paul Gaultier, Givenchy và Versace).

(Từ trái sang phải: Váy xòe, bồng bềnh của Christian Dior, Jil Sander và Lanvin).

6. Vải nhung:Ngoài da thì nhung cũng là chất liệu rất "có giá" trong mùa lạnh. Sự mềm mại, mượt mà của nhung không chỉ giúp các nhà thiết kế dễ dàng hơn trong việc tạo váy, áo mà còn đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Dolce & Gabbana, Balmain and Valentino

7. Trang phục "thảm thêu":Mùa lạnh năm nay còn thấy "bóng dáng" của váy, áo được thêu các bông hồng dựa trên kiểu thêu của những tấm thảm, rất đẹp mắt và đầy mê hoặc. Các bạn gái trông giống như đang khoác một bức tranh trang trí đầy nghệ thuật lên mình.(Từ trái sang phải: trang phục thêu của Dolce & Gabbana, Balmain và Valentino).

4. Họa tiết thêu Trung Quốc:

8. Họa tiết thêu Trung Quốc:Họa tiết và nghệ thuật thêu của Trung Quốc vốn nổi tiếng trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ qua bởi nét độc đáo và sự tinh tế. Trong mùa giá rét năm nay, các nhà thiết kế sẽ mang tới cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và sáng tạo với những bộ váy, áo lụa được thêu hoa loa kèn, rồng lửa... mang nét đặc trưng của phương Đông.(Từ trái sang phải: Váy áo thêu của thương hiệu Proenza Schouler, Dries Van Noten và Barbara Bui).

Etro, Carven và Marc Jacobs

9. Họa tiết uốn lượn:"Xuất thân" từ Ấn độ và Pakistan, các họa tiết uốn lượn của những năm 70 này thường được sử dụng khi thiết kế nội thất. Tuy nhiên, nhờ sự tinh tế và "lạ mắt", chúng được đưa vào các bộ trang phục, tạo nên nét mới thú vị.(Từ trái sang phải: Váy, áo in họa tiết của Etro, Carven và Marc Jacobs).

Họa tiết kính vạn hoa:

10. Họa tiết kính vạn hoa: Các nhà thiết kế có thể sẽ tạo ra những ảo giác về màu sắc, hình in dạng hình học, các họa tiết đối xứng... trên trang phục. Dù khá "hot" trên sàn diễn thời trang trong mùa thu - đông nhưng khi ứng dụng vào thực tế, nếu không muốn người khác phải hoa mắt khi nhìn bạn, không nên diện "nguyên cây" trang phục in họa tiết kiểu này.(Từ trái sang phải: thiết kế của Prada , Louis Vuitton và Mary Katrantzou).