Những kiểu áo len mốt nhất trong mùa đông?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Phá cách với họa tiết hiện đại
Bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới với họa tiết hiện đại nhưng mỗi thiết kế của Fiona đều ẩn chứa một sự phá cách đầy mới mẻ. Trên nền một màu chủ đạo nhưng sử dụng những sợi dệt kim tuyến pha lẫn với họa tiết hình khối hay phối kẻ, họa tiết da thú biến hóa các màu sắc, là những ý tưởng rất độc đáo mà các nhà thiết kế Fiona đã vận dụng trong những mẫu áo len dáng ngắn.



Họa tiết hình khối pha sợi dệt kim tuyến mới lạ



Họa tiết da thú biến hóa sắc màu độc đáo

Đa dạng với thiết kế cổ tròn hay cổ thuyền đổ, là bo gấu hay dáng thụng, nhấn nhá với hàng khuy trước ngực, và thỏa sức lựa chọn những màu sắc trẻ trung cá tính, chiếc áo len dáng ngắn điệu đà và bắt mắt khiến các quý cô chẳng thể rời mắt.






Vẻ đẹp nữ tính nhưng rất thời trang Ở những thiết kế trong bộ sưu tập áo len dáng ngắn của Fiona, chúng ta dễ dàng bắt gặp những sắc màu “nóng” ngay trên những thiết kế classic có tính ứng dụng cao. Vẫn là áo chui đầu cổ tim thướt tha với khăn quàng đồng bộ, thời trang hơn với gam màu đỏ sẫm quyến rũ hay màu xanh lam tươi trẻ trung. Dịu dàng với chiếc áo cổ tròn có bèo nhún trước ngực nhưng mới mẻ khi được thiết kế trên những gam màu “hot” của thời trang thu đông năm nay như màu xanh da trời đậm hay màu beige.



Màu mới nổi thời thượng trên nền những thiết kế truyền thống






Mùa lạnh cũng chính là dịp để những chiếc áo khoác len dáng ngắn thể hiện được thế mạnh của mình đó là vẻ duyên dáng, trẻ trung, và có tính ứng dụng cao. Điểm mới của những chiếc áo này chính là được thiết kế dáng vạt ngắn bèo rủ, tay áo nhún điệu đà. Bạn có thể tự tin khoác chúng đến công sở hay dạo phố cùng người ấy vẫn dịu dàng và rất hợp thời trang.




Áo khoác len dáng ngắn dịu dàng và rất hợp thời trang