Đông về, mẫu áo len nào đang "hot" ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của phụ nữ, các nhà thiết kế không ngừng tung ra thị trường những mẫu áo len mới về kiểu dáng và màu sắc cũng như cách mix đồ. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những mẫu mã áo len đang rất hot này nhé.

Là một phụ nữ hiện đại, hàng ngày bạn không thể không chuẩn bị cho mình từng style khác nhau để mỗi ngày đến sở làm, mọi người nhìn bạn lại thấy bạn thật mới mẻ và hấp dẫn. Và áo len - loại hình thời trang đa màu sắc và nhiều kiểu dáng chắc chắn sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn.

Áo len bô-dông cổ điển

Thiết kế thụng và bo ở phần dưới hông khiến bạn mặc thật thoải mái, dáng áo len này cũng giúp những bạn có vòng eo "bánh mì" tự tin hơn. Bạn nên mix cùng mũ len điệu, quần jean, những ngày lạnh bạn có thể mặc cùng áo khoác có chiều dài tương đương.

Áo len dáng dài cộc tay

Dáng áo len này "nóng" lên từ mùa thu khi tiết trời se se lạnh, đến mùa đông bạn vẫn có thể diện chúng thật đẹp với áo tối màu dài tay bên trong. Nhớ phối cùng quần legging hoặc jean bó sát nhé, với kiểu áo len dáng dài cộc tay, bạn đi boot hay giày cao gót đều rất đẹp.

Áo len thụng phóng khoáng

Đôi khi hãy phá cách táo bạo bằng cách kết hợp áo len thụng và chân váy ngắn. Style ngày khá kén form người, chỉ thích hợp với những phụ nữ mảnh mai, đặc biệt có đôi chân dài một chút. Vì nếu bạn thấp mà mặc áo len vừa thụng và dài thì sẽ càng thấp hơn đấy.

Áo len dài dáng xuông

Nở rộ từ mùa đông năm trước nhưng vẫn rất hot trong xu hướng thời trang thu đông năm nay bởi sự tiện lợi và duyên dáng của kiểu áo len này. Hoa văn cổ điển được in đậm ở phía trước tạo điểm nhấn dễ thương cho bạn. Có thể mặc cùng áo choàng dài, vest dài và boot cao gót.

Những phụ kiện nên có chính là những chiếc mũ len điệu đà làm tôn lên vẻ thanh tú của gương mặt, một chiếc túi xách cùng tone màu hay những chuỗi hạt dài đeo cổ... sẽ làm tăng thêm vẻ nữ tính và sang trọng của bạn.