Công thức phối đồ cùng chân váy 2018: sợ gì mùa đông

Mùa đông với gió lạnh và nhiệt độ thấp khiến nhiều người luôn e ngại diện những món đồ có khoảng hở và chỉ trung thành với quần dài, áo phao. Nhưng thời trang thì đâu có thể chỉ bó hẹp trong phạm vi nhỏ như thế được, bạn phải biết cách phối đồ cùng chân váy sao cho vừa đẹp lại còn không lo sợ mùa đông lạnh giá ngoài kia!

Chân váy dài và áo len

Chân váy dài với chất liệu và form dáng mềm mại, lại vừa đủ giữ ấm đôi chân nên được nhiều bạn nữ chọn mặt gửi vàng để kết hợp cùng áo len. Công thức đơn giản nhất chính là mặc một chiếc áo len bó cùng chân váy jeans cách điệu, thêm đôi giày sneaker nữa là đủ ấm áp khi ra đường.

Muốn điệu đà hơn thì bạn hãy thử combo áo len họa tiết kẻ cùng chân váy len dài và boots cổ ngắn màu nude tinh tế. Màu sắc tươi sáng đến từ set đồ sẽ khéo không khí có phần u ám của mùa đông trở nên vui vẻ hơn!

Chân váy họa tiết và áo thun

Chân váy họa tiết không quá đơn điệu như chân váy xuông mà lại tạo điểm nhấn, khiến cho set đồ thêm phần trendy và nổi bật. Áo thun cũng có khả năng giữ nhiệt tốt, kiểu dáng lại trẻ trung nên hay được các nàng tinh tế mix cùng chân váy họa tiết. Bạn chỉ cần lưu ý rằng áo thun đôi khi hơi rộng nên hãy sơ vin vào để tạo sự cân bằng, khiến thân hình của bạn trông thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Nếu thấy lạnh thì bạn hoàn toàn có thể đem theo một chiếc áo cardigan hoặc một chiếc áo dạ dài dáng đứng để khoác ngoài nhé, chuẩn style Hàn Quốc luôn!

Áo blazer khoác ngoài chân váy

Nếu như áo dạ dài đem lại sự nữ tính, cách điệu thì sự rộng rãi, thoải mái đến từ những chiếc blazer oversize sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh y như fashionista dạo phố. Bên trong lớp áo blazer, bạn có thể tùy ý chọn một kiểu áo yêu thích như áo thun, áo len, hay thậm chí là áo sơ mi cũng được.

Cô bạn này đang khoe triệt để sự cá tính trong phong cách của mình với blazer kẻ cùng chân váy xòe dáng dài kết hợp với điểm nhấn là một chiếc kính gọng to nổi bật.

Lãng mạn và man mác chính là hai từ rõ ràng nhất để diễn tả nét thời thượng trong bộ cánh chân váy dài cùng blazer màu cam của cô gái xinh đẹp này!

Yếu tố thời trang và ấm áp chính là hai tiêu chí đi đầu trong mỗi bộ cánh được chị em trưng diện vào mùa đông. Chính bởi vậy mà dù cho mùa lạnh có kéo tới thì chúng mình vẫn đủ sự sáng tạo để mix đồ với chân váy thật phong cách và chuẩn trend!

 

Chưa có câu trả lời nào