4 đôi sneaker trắng tuyệt vời cho mùa thu đông

Trải qua các mùa với vô số sự thay đổi và cách điệu, những những đôi sneaker trắng vẫn luôn chiếm được cảm tình trong lòng các chị em, là một đôi giày không thể thiếu trong tủ giày mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua tên của những đôi giày thể thao trắng hoàn hảo cho mùa thu đông năm nay nhé!

Low-Top Sneakers

Là đôi giày có thiết kế đơn giản, với phần mũi giày gợi đến hình ảnh mõm sò, những lại được tiết chế hơn nên trông đôi giày này thật mỏng nhẹ. Đặc biệt phần mũi giày còn được làm bằng cao su, tráng gây tổn thương cho các ngón chân khi có va chạm. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu giày thể thao đẹp cho các cô gái có thể diện ra ngoài trong năm nay.

Cotton Twill Sneakers

Được biết đến như là một  đế chế thời trang vững vàng trong ngành công nghiệp fast-fashion, đôi giày này đã khiến bao trái tim của các nàng tan chảy. Với thiết kế khá giống “đàn anh” Adidas Superstar hay Vans Authentic đi trước, nhưng đôi Cotton Twill Sneakers được thiết kế tối giản và mỏng nhẹ hơn. Chắc chắn đây sẽ là một item hoàn hảo để các nàng diện khi xuống phố đúng không.

Stan Smith

Với độ hot của nó thì chúng ta không có gì để bàn cãi nhiều về đôi sneakers trắng này. Mẫu giày này có một sức hút lớn, chống lại mọi sự thay đổi của thời gian và thời trang. Ngoài những tông màu phối xanh lá kinh điển, đôi giày này với những phiên bản màu sắc khác nhau đã cuốn hút bao ánh mắt của các chị em. Vì vậy đây là một đôi giày không thể thiếu được trong BST những đôi giày trắng tuyệt vời cho mùa thu đông 2018.

Tian Slip-on sneaker

Nếu đã quen thuộc với những đôi giày trắng được thiết kế đơn giản, thì đôi Tian Slip-on sneaker này sẽ khiến tủ giày của các chị em thêm phần màu mè hơn. Với những  hoạ tiết chim, lá và quả đặc trưng của phong cách tranh thêu vào thời nhà Thanh, và chất liệu da tổng hợp trẻ trung thì đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa hai sắc thái Đông – Tây. Với các phối màu thời thượng, thì 2018 hứa hẹn chính là năm của đôi loafer họa tiết đình đám này đấy!!!

Trên đây chúng tôi đã điểm qua những mẫu sneakers trắng đình đám nhất trong năm nay, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được những đôi giày ưng ý để bổ sung cho tủ giày của bản thân nhé!

Chưa có câu trả lời nào