Váy và quần vai họa tiết caro thống lĩnh làng thời trang mùa đông này.

Mùa đông đến, bên cạnh việc lựa chọn những chiếc áo khoác ấm áp thì con gái chúng mình đâu thể bỏ qua những mẫu váy hay quần nữ tính phải không nào? 1 trong những họa tiết đang làm mưa làm gió mùa đông năm nay phải kể đến họa tiết kẻ caro, hãy cùng chúng tôi điểm mặt qua những mẫu quần và váy mang họa tiết này nhé.

Đối với váy, năm nay thực sự là 1 năm lên ngôi của họa tiết kẻ với sự đa dạng thiết kế và cách điệu các mẫu chân váy từ họa tiết kẻ. Từ những chiếc váy mini xòe, váy xếp li, váy dáng suông dài…đều ngập tràn những họa tiết kẻ. Những họa tiết kẻ này không những tôn lên vẻ đẹp trang nhã mà còn là 1 họa tiết rất bắt mắt và tạo điểm nhấn đặc biệt. Để tạo nên set đồ kết hợp với item này hợp lí nhất, bạn hãy phối cùng 1 chiếc áo màu trơn basic, như vậy cả set đồ của bạn sẽ vô cùng hoàn hảo.

Còn đến quần vải, phụ kiện thời trang này cũng không nằm ngoài xu hướng sử dụng họa tiết kẻ. Những chiếc quần vải dáng suông hay quần clutch đều được phủ họa tiết này đem đến những bộ trang phục vô cùng thú vị và hiện đại. Đa số những mẫu quần này đều là quần cạp cao và dáng ống rộng, không chỉ giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn mà còn đem đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, cổ điển cho người diện.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay 1 em item thời trang họa tiết caro về tủ đồ của bạn mùa đông này.

Chưa có câu trả lời nào