Những gam màu áo khoác trendy mùa thu đông 2017 bạn đã biết?

Mùa đông là mùa của những chiếc áo khoác dài vừa có chức năng giữ ấm, vừa là trang phục thể hiện nét nhã nhặn, thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Vậy mùa đông năm nay, màu áo khoác nào lên ngôi chiếm được cảm tình của các chị em yêu thời trang? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn điểm mặt những màu áo khoác trendy nhất, tô điểm thêm cho vẻ ngoài của bạn càng thu hút.

  • Màu camel: Đây có thể coi như màu đặc trưng của mùa thu đông, màu sắc thể hiện sự ấm áp cũng nét thanh lịch, nhẹ nhàng của mùa này. Sắc áo này có các độ đậm nhạt đa dạng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ và tùy sở thích của bản thân. Chỉ cần 1 chiếc áo khoác dài màu camel đã khiến bạn trở thành tâm điểm của những ánh nhìn rồi.

  • Màu nâu đất: Mặc dù có chút tương đồng với màu camel nhưng màu này lại có sắc nâu nhiều hơn 1 chút. Với sắc màu này, bạn có thể phối với bất kì các item đi cùng nào khác dù đơn giản hay cầu kì chút thì cũng vẫn hợp lí và vô cùng thu hút. Đây cũng luôn được coi là màu sắc của mùa đông bởi cảm giác ấm áp nó mang lại.

  • Màu ghi: 1 màu sắc thanh lịch và nhẹ nhàng, vừa thể hiện sự tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại mỗi khi diện nó. Những màu sắc như ghí xám, lông chuột, ghi đậm luôn ghi điểm trong lòng các nàng mỗi khi đông về bởi sự đơn giản, dễ phối đồ mà không nhạt nhòa.

  • Màu be: Sắc màu tone sáng hơn chút so với những màu đã kể trên, dễ dàng phối đồ với những bộ quần áo tối màu đã có sẵn trong tủ đồ của các bạn. Nếu những tone màu bê trên thiên về sự ấm áp thì màu be lại đem tới cảm giác tươi sáng, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh.

  • Hồng đất, cam đất: Những sắc màu cá tính của mùa đông, sẽ thể hiện phong cách cũng như gu thời trang tinh tế của bạn. Không chỉ mang đến vẻ trẻ trung mà những sắc màu này còn khiến bạn nổi bần bật giữa nhiều người và mang đến ấn tượng khó phai.

  • Màu đen: Sắc đen luôn luôn là tone màu kinh điển bất chấp thời gian, không gian, thời tiết, chính vì thế đến mùa đông nó vẫn luôn là sắc màu hot. Những chiếc áo khoác dài màu đen sang trọng và quý phái sẽ luôn là item thời trang yêu thích của rất nhiều nàng.

Trên đây là 1 số màu sắc trendy của mùa thu đông 2017, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được những màu sắc phù hợp nhất với mình.

Chưa có câu trả lời nào