Lạnh đến mấy cũng chỉ cần những item này là đủ

Mùa đông không còn là thời điểm của những lớp áo “mớ ba mới bảy” nữa mà đã đến lúc những bộ trang phục vô cùng thời trang lên ngôi. Với những cách kết hợp này, dù nhiệt độ có xuống thấp thế nào đi chăng nữa, trông bạn sẽ vẫn thật thời thượng.

Quần ống rộng + áo thun

Mùa đông không phải thơi điểm lí tưởng để bạn diện váy ngắn. Vì thế, những chiếc quần ống rộng đã thực sự trở thành một trong những hot item. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn mặc nó với một chiếc áo thun bên trên. Với thời tiết lạnh như miền Bắc, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo choàng dài là đã có thể bất chấp nhiệt độ ngoài trời rồi.

Váy hoa + Boots cao cổ

Không phải cứ hở hang mới có thể trở nên nổi bật. Với những chiếc váy có họa tiết hoa, trông bạn sẽ thật rạng rỡ và trẻ trung đấy. Để giữ ấm cho cơ thể, hãy kế hợp nó với một đôi boots cao cổ màu trung tính để tổng thể bớt rối mắt hơn nhé.

Quần + áo ton sur ton

Nếu không muốn ăn mặc quá cầu kì, bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục với màu sắc hài hòa. Gợi ý số một cho bạn là quần len + áo dạ dáng dài. Bạn có thể kết hợp với những phụ kiện sáng màu để làm nổi bật bộ trang phục của mình nhé!

Áo lông

Có thể nói đây là item thích hợp với mọi dáng người từ gầy, béo, cao hay thấp. Chiếc áo này không những che giấu khuyết điểm cực tốt mà còn khiến bạn trở nên thật trẻ trung và nữ tính đó.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia,com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào