Mặc gì cho ngày đông lười biếng?

Việc nghĩ xem “hôm nay mặc gì?” chắc chắn tiêu tốn không ít thời gian của các cô gái. Trong khi đó, vào mùa đông lạnh, ai cũng muốn ngủ thêm một chút. Vậy sự lựa chọn nào thích hợp cho những ngày dậy muộn và không biết phải mặc gì?

Váy len liền

Nếu bạn có một vóc dáng thon thả thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để khoe những đường cong tuyệt mĩ mà vẫn vô cùng ấm áp. Chiếc váy len body này còn rất dễ mix với các loại áo khoác khác nên bạn có thể dễ dàng mặc kèm một chiếc áo cardigan, áo bông hoặc denim bên ngoài. Nếu bạn có thân hình hơi tròn trịa hoặc hơi gầy, bạn nên chọn váy len dáng suông để che đi nhược điểm cơ thể nhé.

Set đồ len

Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc làm thế nào để mix các item cho thật hoàn hảo. Hãy thử bộ đồ len nhé. Việc mặc “nguyên cây” sẽ không làm bạn mất thời gian lựa chọn trang phục mỗi sáng nữa mà vẫn vô cùng ấm áp. Xu hướng đồ len năm nay là màu be hoặc camel vì thế bạn có thể kết hợp với các phụ kiện rực rỡ như khăn len, bông tai để thêm phần nổi bật nhé.

Với  2 gợi ý trên, bạn có thể kết hợp thêm boot, sneaker hoặc slip om để bộ trang phục của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Hãy truy cập ngay vatgia.com để tìm cho mình những bộ trang phục ấm áp và thời trang nhé. Vatgia.com luôn mang lại cho bạn các sản phẩm với chất lượng tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào