Những quy tắc nào cho tín đồ thích diện váy ngắn thu – đông?

Dưới mỏng manh điệu đà – Trên ấm áp, dày dặn

Đối với tín đồ mộ điệu, ngay cả trong tiết trời lạnh ngày đông thì chân váy mini cũng luôn là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu. Phong cách này dành cho các nàng sẵn sàng khoe đôi chân thon thả xinh đẹp như khi diện những chiếc váy ngắn ngày hè.

Tuy nhiên, việc bảo vệ sức khỏe là quan trọng và người mặc cũng cần tạo được cảm giác ấm áp, hài hòa phù hợp với thời tiết khi người khác nhìn vào. Do vậy, khi bên dưới đã diện một chiếc váy mini rồi thì phía trên nên kết hợp với áo ấm áp mà vẫn phong cách.

Công thức “trên đông dưới hè”

Lúc này những kiểu áo nỉ, khoác da hay là len cổ cao cổ sẽ là lựa chọn kết hợp thông minh cho phong cách sành điệu của bạn.

Bốt cổ cao cá tính, mạnh mẽ

Bạn có thể có một đôi chân xinh đẹp và bạn lựa chọn chân váy mini nhằm khoe trọn vọn vẻ đẹp yêu kiều đó, nhưng một đôi chân trông tím tái vì lạnh vào ngày đông cũng sẽ khiến người nhìn thấy ái ngại và ngao ngán đó. Bởi vậy, những đôi bốt cao cổ lúc này sẽ đem lại sự ấm áp và sành điệu cho bạn. Bạn sẽ vẫn hoàn toàn

Giày, bốt ngắn cổ - tất da

Tất da chân hay tất dạng lưới tuy mỏng manh nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp và sành điệu hơn so với đôi chân trần lạnh lẽo. Bạn hãy chú ý chọn những chiếc tất  dạng quần vừa tiện lợi vừa có chất liệu tốt để bền khi sử dụng nhé.

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là món đồ không thể thiếu nếu bạn lựa chọn diện những chiếc chân váy mini vào ngày đông. Áo khoác dáng dài không chỉ giúp bạn khoe đôi chân thon mà còn tạo cảm giác ấm áp sành điệu.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn bỏ túi thêm một số công thức mix đồ thông minh cho thời tiết se lạnh. Để biết thêm chi thiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

 

 

Chưa có câu trả lời nào