Những gam màu nào sẽ lên ngôi vào Thu – Đông 2017?

Những gam màu nào sẽ lên ngôi vào Thu – Đông 2017? Đối với mỗi trang phục, màu sắc là một điều quan trọng, việc cập nhật các xu hướng sắc màu mới là một điều không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Thu Đông 2017 trở lại với những xu hướng sắc màu thời trang sống động và tươi mới đó là những gam màu lạnh như xám nhạt, xanh lá spruce hay navy,... Xanh lá đậm spruce trở thành xu hướng mới của năm 2017 Trong những năm gần đây, ta có thể thấy rằng sắc xanh lá rất ít được đề cập đến, vì vậy năm 2017 với sự trở lại đầy mạnh mẽ của của gam spruce – màu xanh lá pha chút xanh dương và tím, tạo nên sự sang chảnh cũng như vô cùng thời thượng.

Sự trở lại của gam màu Xanh Navy

Cuối năm 2017, với sự trở lại của gam màu Xanh Navy sẽ có nhiều sự đột phá mới. Gucci chọn chất “nhung” cho những sản phẩm của mình,  trong khi  Elie Saab thêm vào sắc xanh cobalt bắt sáng làm cho trang phục trở nên rực rỡ và thu hút hơn. Những sự kết hợp đó sẽ mang đến một diện mạo mới lạ vào cuối năm nay.  Sự xuất hiện của gam màu  xám nhạt

Năm 2017 với sự xuất hiện mới lạ của xu hướng màu xám với tên gọi là Neutral grey. Để tặng sự sang trọng và bắt mắt hầu hết các nhà thiết kế đều đưa vào sắc lạnh và lấp lánh của metallic. Chính sự kết hợp hoàn hảo này tạo cảm giác thanh lịch cũng như sang trọng cho người mặc. Mong rằng những chia sẽ thú vị trên đây sẽ giúp cho các bạn cập nhật nhanh nhất các xu hướng thời trang mới. Hãy truy cập vào vatgia.com để cập nhật những xu hướng mới nhất nhé!      
Chưa có câu trả lời nào