Trang phục ấm cho mùa đông???

Mùa đông đang sắp đến gần, tôi rất e ngại nếu như mùa đông năm nay lại lạnh buốt như năm vừa qua. Chuyên mục có thể tư vấn giúp tôi nên trọn những trang phục mùa đông như thế nào để đảm bảo sức khoẻ nhưng vẫn đẹp mắt, hợp thời trang.
Hiện Tại
Hiện Tại
Trả lời 15 năm trước
Quả thật khi thời tiết trở nên khắc nghiệt sẽ khiến cho chúng ta khó khăn hơn trong việc lựa chọn trang phục cho mình. Ngoài việc đảm bảo đủ ấm áp mà còn phải thanh lịch, hợp thời trang. Trong mùa đông năm nay, anh có thể tìm hiểu thêm một số sản phẩm áo choàng cao cấp làm bằng chất liệu cashmere. Đây là một loại len cao cấp được lấy từ lông cừu nhưng được thông qua một quy trình chọn lọc và tinh chế kỹ lưỡng hơn rất nhiều. Đặc điểm nổi bật của loại len này là khả năng giữ nhiệt cực tốt. Với chiếc áo choàng làm bằng chất liệu cashmere, chỉ cần hai lớp áo mỏng ở bên trong sẽ giúp cho cơ thể anh luôn được ấm áp. Các bạn trẻ thường sử dụng áo choàng dài bên ngoài, bên trong vẫn là bộ đồ công sở và áo vest.
Hùng Cường
Hùng Cường
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể tham khảo sản phẩm mùa thu đông năm nay tại Shop MADE IN KOREA, 284 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc bởi các hãng danh tiếng như: Indian, Anthem, Sejung, Olivia. (hiện website Madeinkorea.vn đang cập nhật thông tin, nên ko đủ sản phẩm để tham khảo, xin mời đến trực tiếp cửa hàng)