Những street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Nếu như các bạn miền Nam vẫn mặc sức diện những trang phục thoáng mát thì các bạn trẻ của miền Bắc lại đang "tròn vo" trong những lớp áo quần ấm áp rồi.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 1
Đầu tiên là cô bạn Tâm Xíu với 2 item đậm chất Thu/Đông: áo khoác denim to sụ, dày dặn kết hợp với len vặn thừng màu nâu. Cô bạn cũng chăm chút thêm màu sắc cho trang phục bằng chiếc quần tregging tông cam cực "ăn rơ" áo len và hoàn thiện với một đôi giày đen da bóng.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 2
Không màu mè mà vẫn nổi bật, đó là cách cô bạn này diện "cả cây đen" trên phố đông. Với phong cách layering đúng "chuẩn" mùa lạnh, bạn ấy đã kết hợp giữa sơmi caro với sweater in chữ trên nền họa tiết liti, quần skinny xuyệt tông đen với đôi boots cổ thấp. Chiếc túi cùng tông đen với chi tiết nạm đinh lạ mắt cũng đem đến nét tươi mới cho set đồ.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 3
Kế tiếp đó là cô bạn đầy màu sắc Hà Thanh. Bạn ấy đã đón Xmas sớm với 1 xtyle dễ thương, đáng yêu với 2 tông màu đỏ và trắng đến từ mũ len, khăn và áo len họa tiết Bắc Âu.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 4
Hà Thanh còn kết hợp thêm cho mình chiếc clucth đinh tán và lita boots để xtyle thêm phần độc đáo, cá tính.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 5
Cậu bạn Tuấn Anh Đỗ sở hữu 1 gout thời trang khá bụi bặm: sơmi caro + áo khoác denim vintage oversized. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đã đem lại nét khác lạ cho cậu chàng này chính là quần baggy và đôi ủng đen.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 6
Cậu bạn còn kết hợp những phụ kiện khá bắt mắt như khăn ống, đồng hồ đeo tay và clutch in hình ấn tượng.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 7
Những chiếc khăn ống có vẻ rất được các bạn trẻ Hà thành ưa chuộng vì sự tiện dụng cũng như khả năng giữ ấm cực tốt. Cậu bạn này chọn mình xtyle đơn giản mà vẫn ấn tượng với áo len họa tiết, áo khoác mỏng, quần denim rách và boots bụi bặm.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 8
Cậu bạn này lại lịch lãm hơn với áo manto mix với skinny đỏ đun và sneaker đen. Chiếc ghim tóc hình xương bàn tay "trứ danh" đã được bạn ấy biến tấu để trở thành điểm thu hút ánh nhìn trên chiếc khăn ống cực casual của mình.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 9
Lại một lần nữa chiếc khăn ống khẳng định được vị thế của mình trong mùa thời trang Thu/Đông. Vẫn là sơmi caro, nhưng cậu bạn lại chọn mix cùng cardigan xám, quần khaki, giày chất da lộn và mũ lưỡi trai tich nghịch, trẻ trung.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 10
Hẳn ai ai cũng sẽ bị thu hút bởi chiếc áo khoác bomber jacket họa tiết galaxy của anh chàng này. Để tăng thêm độ "quái", chiếc mũ len beanie lấy cảm hứng từ mũ chú hề đã trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho trang phục của anh chàng, bên cạnh quần denim rách và boots phóng khoáng.

Một vòng street xtyle mùa đông cực chất của teen Hà thành 11
Cuối cùng là cậu bạn Phong Bệu với xtyle đầy nam tính và năng động với áo khoác bóng chày layering với áo len và sơmi, quần denim cực casual, giày đậm chất và phụ kiện như đồng hồ cũng đậm chất "men lì".