Xu hướng thời trang thu đông Hàn Quốc 2011?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Thu đến nhẹ nhàng và lãng mạn, tiết trời dịu nhẹ là cơ hội tuyệt vời cho các bạn nữ thỏa sức lựa chọn cho mình các trang phục điệu đà và phong cách. Còn riêng bạn thì sao? Hãy cùng chúng mình dạo qua một vòng “Xu hướng thời trang thu đông Hàn Quốc 2011” tại Vatgia.com và điểm danh xem có gì thú vị nhé!

Váy đầm

Thời tiết thu đông năm nay có phần ấm áp hơn so với các năm trước, vì thế váy đầm được đa số các chị em ưu ái hơn cả.


Các bộ váy đầm xuông, tay ngắn, màu sắc nhẹ nhàng với các kiểu dáng cách điệu vô cùng dễ thương được các bạn trẻ lựa chọn làm style cho riêng mình. Trong những váy đầm vô cùng xinh xắn, đáng yêu , các bạn nữ vô cùng tự tin dạo phố, dự sinh nhật hay đi pose ảnh cùng bạn bè.


Ngoài váy đầm ra, các bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ sơ mi cá tính nhưng không kém phần điệu đà với những đường nét cách điệu mới mẻ, thời trang

Những chiếc áo sát nách rất cá tính và phong cách



Với những ngày thời tiết se lạnh, các bạn gái đừng quên mang theo những bộ vest, áo khoác nhẹ khoác bên ngoài nhé!

Những chiếc áo khoác lửng 100% Combed cotton tay lỡ điệu đà giữ ấm cho bạn gái mà vẫn không hề làm mất đi vẻ năng động của bạn!

Đi kèm với trang phục, thời trang thu đông năm nay các bạn nữ khá chú trọng đến phụ kiện kèm theo, đặc biệt là túi xách da nữ với nhiều kiểu dàng, màu sắc mới mẻ, đa dạng.


Các bạn có thể xem thêm thông tin về “Xu hướng thời trang Thu Đông Hàn Quốc 2011” tại đây. Những sản phẩm này có giá từ 150.000 - 500.000 VNĐ

Chúc các bạn có những bộ trang phục thật đẹp và ưng ý cho mùa thu đông năm nay nhé!