Hướng dẫn Cách kết hợp quần áo cũ cho mùa đông ấm áp ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Thời điểm giao mùa luôn là lúc bạn cần phải F5 lại tủ quần áo của mình, thật không dễ khi tìm đượcmột trang phục hợp với xu hướng thời trang trong đống đồ cũ mà vẫn thật "xì tai"? Còn chờ gì nữa hãy cùng xem những chiếc áo, váy hoa tưởng như là lỗi mốt nhưng lại vô cùng đáng yêu cho mùa thu đông này nhé!

Ấn tượng với váy hoa
Bạn là tín đồ của trang phục in hoa? Vậy sao không thử kết hợp những trang phục in hoa trong tủ đồ mùa hè của mình với những chiếc áo khoác lửng, cardigan để có được những bộ trang phục dạo phố phù hợp với tiết trời thu. Chiếc váy hoa mỏng chất liệu voan tưởng chừng như chỉ có thể diện trong mùa hè thì giờ lại thật xì tai và sành điệu khi được kết hợp với vest bên ngoài, và tất nhiên không thể thiếu các phụ kiện đi kèm như khăn quàng cổ, giày búp bê xinh xắn.
Gợi ý nhé, những trang phục này bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm hay đi chơi đều ổn cả, với những bạn gái có dáng người thanh mảnh thì quá chuẩn rồi, bạn có thể kết hợp váy với boot, hay đơn giản là kết hợp thêm với quần jean skinny để tạo thêm phong cách.
Còn những “nấm lùn” thì cũng đừng lo lắng, trang phục này không làm cho bạn “nấm lùn” thêm đâu mà ngược lại còn giúp bạn che dấu 1 số nhược điểm đấy, nhưng nhớ chọn cho mình 1 đôi giày cao gót xinh xắn để tôn lên vóc dáng của mình nhé.
Cá tính hơn với áo khoác da
Bạn cũng có thể “đổi gió” một chút với áo khoác da lửng. Sự kết hợp này đặc biệt thích hợp với những cô nàng cá tính và mạnh mẽ. Sự tương phản của bộ trang phục sẽ khiến cho bạn cực kỳ ấn tượng. Hãy mix cùng những chiếc áo hay phụ kiện tone màu sáng nhé, make-up nhẹ nhàng cũng sẽ giúp bạn nổi bật hơn.
Cá tính và lạ mắt hơn với áo khoác da màu "chói"
Có thể kết hợp với Jean và các phụ kiện đi kèm như khăn voan, khăn len tròn
Không khó để có đượcmột bồ đồ ưng ý đúng không nào, chúc các bạn thành công với việc F5 lại tủ quần áo của mình nhé!