Thu đến rồi, các nàng đừng quên diện 4 mẫu váy xinh đẹp dưới đây nhé

Tiết trời mát mẻ của mùa thu chắc chắn sẽ làm siêu lòng nhiều chị em. Với thời tiết mát mẻ như thế, không diện đồ đẹp thì thật phí đúng không nào? Vì thế bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các nàng 4 mẫu váy vô vùng xinh xắn để các nàng tha hồ diện mỗi khi thu đến nhé.

Váy họa tiết

Những chiếc váy họa tiết caro, chấm bi hay hoa lá… chưa bao giờ tỏ ra lỗi mốt đối với các chị em yêu mặc đẹp. Điểm đặc biệt là năm nay mẫu váy áo chi tiết cổ chữ V được lòng các chị em hơn cả vì nó đem đến sự quyến rũ cũng như nét trẻ trung cho các nàng. Vì thế khi chọn quần áo, đừng bỏ qua mẫu váy họa tiết chữ V các nàng nhé.

Váy tay bồng

Thông thường mẫu váy tay bồng thường đem đến vẻ nữ tính, bánh bèo, nhưng với việc chọn lựa một chiếc váy tay bồng nhẹ sẽ đem đến cho các chị em nét yêu kiều, sang chảnh nổi bật. Các nàng cũng nên lựa chọn những mẫu váy có điểm nhấn ở vòng eo để vóc dáng thêm cân đối, thon gọn. Ngoài ra, không nên chọn phụ kiện quá nổi bật với các chi tiết rườm rà để tránh làm cho bộ đồ của mình trông rối mắt.

Váy sơ mi

Váy sơ mi luôn dễ mặc với mọi dáng người và đem đến sự trẻ trung, năng động cho người diện nó. Các bạn có thể kết hợp với chiếc dây thắt lưng nhỏ vùng eo để cơ thể trở nên cân đối, thon gọn hơn. Sự thoải mái cùng việc dễ phối đồ chính là điểm mạnh của mẫu váy này.

Váy quấn

Đây được coi là item hot năm nay được nhiều cô gái yêu thích diện bởi lẽ nó cực hợp dáng người và có thể che đi những khuyết điểm, giúp khoe dáng tuyệt đối. Những cô nàng dáng chuẩn chắc chắn khoe được vòng eo con kiến của mình trong khi các nàng có vòng eo hơi nhỉnh cũng chẳng lo vì với chi tiết quấn dây, cơ thể các nàng đã trông thon gọn, cân đối hơn nhiều rồi.

Trên đây là 4 mẫu váy xinh xắn mà các nàng nên mặc mỗi đợt thu sang.Vì thế các nàng đừng quên diện những mẫu váy xinh xắn trên đợt thu này nhé. 

Chưa có câu trả lời nào