Những items cực xinh và “mát mắt” cho mùa hè này

Mùa hè đến cũng là lúc những món đồ có họa tiết lên ngôi bởi sự bắt mắt của nó. Vậy nên các nàng cũng đừng bỏ qua những items này nhé bởi không chỉ khiến các nàng trở nên xinh xắn hơn mà còn khiến cho bộ đồ trở nên “mát mắt” hơn trong cái nắng chói chang.

Họa tiết hoa

                  

Đây là họa tiết thông dụng nhất nhưng lại luôn được lựa chọn vì không bao giờ lỗi mốt và độ xinh xắn của những items họa tiết hoa là không thể phủ nhận. Trong tiết trời nắng nóng, nếu những chiếc áo hay váy của bạn phủ đầy những bông hoa xinh xắn. Bạn trông vừa thời trang vừa có cảm giác dễ chịu, tươi mát vô cùng.

                 

Hoa tiết lá xanh

                   

Nhắc đến sự tươi mát thì không thể không nghĩ đến những họa tiết này. Diện chúng lên bạn sẽ cảm thấy vô cùng mát mẻ và dễ chịu vô cùng.

Họa tiết quả cherry

                   

Họa tiết này đem lại vẻ ngọt ngào, quyến rũ và không kém phần nữ tính. Nhấn nhá họa tiết này trên trang phục sẽ khiến bạn đẹp bất chấp thời tiết đấy!

Họa tiết nhiệt đới

                  

Họa tiết nhiệt đới nổi bật là dừa và dứa đang làm mưa làm gió trong mùa hè năm nay. Khiến cho bạn cảm giác như đang ngồi trên bãi biển gió lộng. Hơn nữa những họa tiết này cũng làm các nàng trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Còn chần chừ gì nữa, đừng để mùa hè trôi qua lãng phí, hãy làm đẹp cho tủ đồ của mình với những họa tiết đầy cuốn hút này đi nào!  

Chưa có câu trả lời nào