Những bộ đầm Maxi mốt nhất hè 2014?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Mùa hè, mùa nghỉ lễ sắp đến, còn gì bằng khi chúng ta được tung tăng và hòa mình với biển xanh. Giữa trời xanh, mây trắng, nắng vàng, bạn sẽ mặc gì giữa khung cảnh thiên nhiên ngọt ngào ấy?

Ắc hẳn nhiều bạn gái sẽ nghĩ ngay đến đầm maxi, một trang phục tuyệt vời chỉ dành cho “chân dài”, nhưng không một số cô nàng vẫn diện maxi một cách tự tin, khéo léo che đi những khuyết điểm của mình, cùng nhau tham khảo một số bí kíp dưới đây nhé!
Bí kíp của những nàng chân ngắn
Đối với bạn gái có chiều cao hơi bị khiêm tốn, những chiếc đầm dài chấm gót, bó sát tôn eo, cổ chữ V là lựa chọn thích hợp kèm theo một đôi giày cao gót, có thể chọn giày đế xuồng với độ cao vừa phải, nó sẽ giúp bạn trông cao và tôn dáng hơn.
Đầm Maxi  Đâu chỉ dành cho chân dài 1
Lựa chọn của cô nàng mũm mỉm
Đầm maxi màu tối sẽ tạo cảm giác mi nhon hơn cho vùng đùi và hông. Nếu bạn có vòng ngực lớn và lưng hơi rộng có thể mặc đầm maxi xẻ tà để cân bằng các chỉ số trên cơ thể.
Đầm Maxi  Đâu chỉ dành cho chân dài 2
Đặc biệt, đầm maxi cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái có đôi chân không hoàn hảo như chân vòng kiềng, chân to hoặc chân quá khẳng khiu.
Đầm Maxi  Đâu chỉ dành cho chân dài 3
Đầm Maxi  Đâu chỉ dành cho chân dài 4
Đầm Maxi  Đâu chỉ dành cho chân dài 5
Đầm Maxi  Đâu chỉ dành cho chân dài 6
Đầm Maxi  Đâu chỉ dành cho chân dài 7
Mặc đầm Maxi đi biển bạn cũng đừng quên mang theo các phụ kiện đi kèm như vòng tay hạt màu, xăng đan hay mũ rộng vành, khéo léo kết hợp chúng sẽ làm tôn lên nét lãng mạng quyến rũ của bạn giữa biển xanh cát trắng.