Những mẫu váy hot nhất hè năm 2013?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Những chiếc váy và gam màu từng 'nổi như cồn' thế kỷ trước tiếp tục được xếp vào Top xu hướng thời trang hot xuân hè này.

1. Váy mullet

Tên gọi của chiếc váy này lấy cảm hứng từ kiểu tóc của những năm 1980 thuộc thế kỷ trước. Váy mullet là sự tổng hợp của nhiều trang phục như: áo đuôi tôm, váy maxi... với vạt trước thường ngắn trên hoặc tới gối, vạt sau dài. Độ dài - ngắn của hai vạt tùy thuộc vào sở thích, vóc dáng của người diện. Hè năm nay, váy mullet có chất liệu vải mềm mại như: chiffon, lụa... tiếp tục được yêu thích.

2. Váy peplum

Xuất hiện từ những năm 40-50, chiếc váy có phần eo được may xòe, tạo điểm nhấn ở vòng hai, che giấu khuyết điểm của vòng ba này mang đến vẻ đẹp sang trọng, dễ thương cho các bạn gái. Trong mùa xuân - hè năm nay, kiểu dáng váy với nét cổ điển đang trở lại "rầm rộ". Màu sắc khá đa dạng, bên cạnh các gam màu nhạt hay rực rỡ thường được sử dụng, màu trung tính như: đen, trắng, nude... cũng nhận được sự chú ý.

3. Váy midi

"Hoán đổi" vị trí cho những chiếc váy mini "siêu" ngắn hay váy maxi dài thướt tha, kiểu váy có độ dài qua gối, trên mắt cá chân này bắt đầu tạo thành xu hướng hot trong hai năm trở lại đây dù đã xuất hiện từ những năm 40 của thế kỷ trước. Đó có thể là những chiếc chân váy bút chì, váy xòe bồng bềnh, váy chữ A... với họa tiết, màu sắc từ nhẹ nhàng, dịu dàng tới rực rỡ nhưng tất cả đều mang vẻ đẹp thật thanh lịch và quý phái.

4. Váy 'giấu eo'

Nếu không muốn để lộ đường cong trong những chiếc váy bó sát hay triết ly cầu kỳ, bạn gái có thể chọn váy dáng suông hay váy oversized rộng thùng thình để che giấu tất cả. Kiểu váy này thường có hình dáng như một chiếc lều, nhỏ ở phía trên và to dần xuống phía dưới, vì vậy, vẫn tạo nên sự điệu đà, duyên dáng nhưng không kém phần cá tính.

5. Váy xếp ly

Vào đầu những năm 1920, váy xếp ly trở thành trang phục nhận được sự yêu mến của toàn thể chị em và tạo nên xu hướng thời trang hot nhất. Những đường xếp ly khéo léo không chỉ tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp dịu dàng mà còn góp phần giảm bớt rắc rối cho phái đẹp khi kết hợp trang phục. Trong mùa xuân - hè năm nay, chiếc váy này được "cách tân" với nhiều kiểu dáng mới mẻ và trẻ trung hơn.